Tìm thông tin

[hoi dap] Máy tính bị kêu tít tít tít khi khởi động?















Máy tính bị kêu tít tít tít khi khởi động?


Mình đang dùng máy Dell vostro 3550. Thời gian gần đây mỗi khi khỏi động máy thì máy mình bị kêu tít tít khoảng 15 lần và chia làm 3 hồi kêu mỗi hồi kêu 5 lần. Đến khi chạy vào win thì máy lại không kêu nữa. ( Khi đã vào win rồi thì máy vẫn hoạt động bình thường) Hôm qua mình đã Format lại toàn bộ máy và cài lại win mà vẫn không được. Trong lúc cài win thì máy cứ kêu tít tít tít đến lúc cài xong thì mới thôi. Mình cũng đã testkeybroad và láp, làm sạch chân ram lại  rồi nhưng vẫn không được. Thời gian hệ thống không bị sai lệch. Mọi người ai đã bị trường hợp như mình thì chỉ giúp mình xem máy mình bị làm sao nhé. Cảm ơn nhiều





.

www.google.com.vn/giaidap

Tìm dịch vụ