Tìm thông tin

[hoi dap] Giúp tìm một bài nhạc Hàn Quốc ?















Giúp tìm một bài nhạc Hàn Quốc ?


Số là mình hay nghe nhạc US-UK mà tình cờ vô quán cafe dành cho mấy tụi teen teen thì nghe được một bài nhạc Hàn, có câu đầu tiên rất giống một bài US.
Bài hát mà mình nói giống là bài Safe & Sound của Taylor, cái câu ngân cuối cùng " ~~~ sound ~~~~" (sào ao ao áo ào) rất giống câu đầu tiên trong 1 bài nhạc Hàn, k biết mình có hơi nhạy cảm hay không nhưng mà mình thấy rất giống.
Còn bài nhạc Hàn, thì mình không nhớ rõ tên, nhớ cái mv là có một đưa con gái tóc đỏ(hay xanh gì đó) chạy vừa otô vừa hát, chở đằng sau cốp là thằng người yêu, sau đó chạy tới 1 cái cây rồi tuới xăng lên chiếc xe rồi vứt chiếc hộ quẹt xuống cho nỗ tung chiếc xe, màu sắc của mv thì hơi tố tăm, hình như ca sĩ là kết hợp giữa cô nào đó (trong 1 nhóm nào đó) vs thêm 1 người nữa. (là la la lá là, là là là la la lá là, ~~~~)
Giúp mình tìm thử bài này nha....





.

www.google.com.vn/giaidap

Tìm dịch vụ