Tìm thông tin

[hoi dap] Mật ong nguyên chất mua ở đâu?















Mật ong nguyên chất mua ở đâu?


Chào các bác!
Mật ong có nhiều tác dụng, dùng thường xuyên sẽ có một sức khoẻ tốt nhưng để tìm được mật ong nguyên chất thì rất là khó các mẹ ạ. Tuần nghỉ lễ vừa rồi em về Ba Vì (quê hương em), thấy mẹ nuôi ong lấy mật, thú vị ghê. Mẹ bảo con gái: nhà mình hồi này hoa bưởi, hoa nhãn, hoa vải nở nhiều lắm, nên mẹ thu hoạch được khá nhiều mật ong, mai con mang đi biếu ông bà thông gia 2 chai nhé. Con gái cười toe: "vâng, nhất định rồi, thế mẹ có bán không?, con mang đi bán hộ cho, lấy lãi 10.000đ/lít thôi, coi như tiền xăng". Mẹ cười:"gớm, cô làm hành chính chưa đủ hay sao mà còn bán hàng?". Nhưng con thích thế, con thích được đi chợ cùng mẹ như hồi bé, giờ con đi lấy chồng rồi không thể đi chợ cùng mẹ thì con sẽ bán hộ mẹ như thế này thì sẽ đỡ nhớ mẹ hơn. hihi.
Các bác thấy câu chuyện của em có buồn cười ko?
Đó là câu chuyện như đúng chủ đề mà em đã nêu. Nhưng nó thắm đượm tình cảm của mẹ em dành cho những chú ong, cho em và cho tất cả những ai dùng mật ong. Nếu ai có nhu cầu mua mật ong nguyên chất 100% như nguồn gốc em kể trên thì liên hệ cho em mua ủng hộ mẹ em nhé. Giá cả hợp lý. Thường thì mẹ bán tại nhà, 1 chai 750ml giá: từ 150k - 170k (tuỳ vào mỗi quan hệ của mẹ). hihi.
Ngoài ra mẹ em còn có 1 số sản phẩm khác như: phấn hoa, bột sắn dây, chè mạn, măng tươi (ngâm ớt)....chất lượng đảm bảo.
Các bác có nhu cầu dùng hay mua đi biếu thì liên hệ cho em:
Số điện thoại: 0984173071
Địa chỉ nơi em đang công tác: 81 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, HN.
Lưu ý: Nếu các mẹ có nhu cầu thì alo trước cho em để em về quê (Ba Vì) lấy lên nhé. Rồi sẽ giao hàng cho các bác vào đầu tuần sau.
Cám ơn các bác đã quan tâm và ủng hộ mẹ con em!





.

www.google.com.vn/giaidap

Tìm dịch vụ