Tìm thông tin

[hoi dap] Loi 400, 404 asp.net c#. Làm cách nào kiểm tra đường dẫn của trang web.


Trang web bị lỗi 400, 404, runtime. Bây giờ bạn copy đường dẫn này lên url để diệt web và đến trang web này: http://www.maytinhsieure.somee.com/hop/cook.aspx      .Sau đó Bạn nhập thêm ký tự đặt biệt: %,%%, ?,////....   vào đường dẫn  thì bị lỗi:
Nếu tôi thêm dấu %% vào đường dẫn thì bị lỗi  http://www.maytinhsieure.somee.com/hop/co%%%ok.aspx
Bad Request - Invalid URL
HTTP Error 400. The request URL is invalid.

Nếu tôi thêm dấu chấm vào .com.  vào đường dẫn sau đó bạn đánh  Enter(nghĩa là bạn diệt trang web)  thì bị lỗi: http://www.maytinhsieure.somee.com./hop/cook.aspx
Bad Request - Invalid URL
HTTP Error 400. The request URL is invalid.

Nếu tôi xóa đuôi aspx và để dấu chấm lại   thì bị lỗi 404 hoặc xóa 1 chử px thì bị lỗi: http://www.maytinhsieure.somee.com/hop/cook.as  hoặc
Server Error in '/' Application.
The resource cannot be found.
Description: HTTP 404. The resource you are looking for (or one of its dependencies) could have been removed, had its name changed, or is temporarily unavailable.  Please review the following URL and make sure that it is spelled correctly.
Requested URL: /hop/cook.

Giúp tôi với. Có cách nào khi nhập kỹ tự %%%, .,hoặc xóa đuôi  hoặc chèn vào một hoặc nhiều ký tự khác vào đường dẫn nếu đường dẫn đó không có thì thông báo lỗi do mình tạo ra. thì không bị lỗi trong các trường hợp trên. nghĩa là nhập ký tự đó thêm vào đường dẫn và diệt đường dẫn đó nếu bị lỗi trên thì đưa ra thông báo lỗi, Là bạn đã lỗi web do địa chỉ web này không có. Tôi Lập trình web ASP.net ngôn ngữ c#. Cám ơn bạn rất nhiều. Có gì gửi cho tôi qua gmail: nguyenhoangnam814@gmail.com . Nếu bạn nào sửa  lỗi này được tôi sẽ hậu tạ nho nhỏ bằng card điện thoại với tài khoản 50 ngàn đồng .Bạn phải cho tôi số điện thoại và sài mạng nào. Tôi đã bắt lỗi này vào web.config nhưng không được:  
         
     


Câu trả lời của Bạn nào đó tôi không biết nhưng câu trả lời dưới đây không kiểm tra lỗi đó được

 
 



href="http://www.google.com.vn/giaidap/user?userid=02563960023176270462">
Chưa đặt tên

href="http://www.google.com.vn/giaidap/label?lid=716d4bacc7dd836e">
lap


.

www.google.com.vn/giaidap

Tìm dịch vụ