Tìm thông tin

[hoi dap] có nên nói chuyện này?


Hôm nay là một buổi sáng chủ nhật không vội vã của mình. bạn biết vì sao không ? hôm qua có một câu nói đã tác động đến mình rất lớn. Và hôm nay đây, mình bỏ hết công việc và đứng lại một chỗ, mình phải tự thú mình phải chia sẻ thì mình mới có thể sống tiếp cuộc sống này một cách vui vẻ hơn.
Mình được sinh ra trong một gia đình gia giáo, bố mình hơi có tính gia tưởng một chút. Mình luôn làm những gì bố mình muốn và cố gắng giữ khuôn phép. Nhưng bạn biết không , mỗi ngày mình càng mệt mỏi hơn vì mình phải che dấu một sự thật suốt 11 năm qua . Hiện giờ mình đã là sinh viên đại học, trong mắt bố mẹ và bạn bè mình là một đứa con gái rất chăm ngoan, học hành chăm chỉ , rất năng động. Nhưng cái vỏ bọc mình tạo ra chỉ để bảo vệ mình khỏi con mắt của người khác.Lúc mình 9 tuổi mình đã bị chính anh họ " làm việc" . Bi kịch lớn của mình đã xảy ra. mình nghĩ là mình sẽ chôn dấu chuyện này đến lúc xuống mồ.11 năm qua không ngày nào mình được sống thoải mái hết. Lúc đó mình ngây thơ nghĩ rằng mình chẳng nói cho ai biết thì sẽ chẳng sao. Nhà mình vời nhà anh ấy gần nhau hơn nữa bố mình vời bố anh ấy là 2 anh em trai, rất gần gũi. Thực ra anh ấy cũng rất tốt bụng , mình không biết lúc đó anh ấy đã ý thức được việc đó chưa mà làm như vậy với mình . Ở cái làng nghèo, đối vời minh lúc đó mạng internet là không tưởng, tivi thì ít xem , chang biết cái gì . mà lúc 9 tuổi thì biết cái gì nhỉ , buồn cười thật. Không hiểu sao giờ nhắc đến nó mình không còn cảm xúc hay là vì ngày nào cũng dằn vặt với nó nên cũng chai lì rồi nhỉ. Thời gian dần troi qua, mình cũng chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT, anh nhà bá mình vời một bạn nữa ở nhờ nhà mình để đi thi. Hình như đây là lần đầu tiên mình nói chuyện với con trai( bạn của anh) thấy ngượng ngạo kiểu gì. chỉ có 3 ngày thôi nhưng mình thấy quý cậu ấy, không phải là một người học giỏi nhưng được cái cậu ấy nói chuyện rất hay. Thi xong cậu ấy không có ý địh thi đại học nữa, chỉ có mình thi đại học thôi . Lúc đó mình cũng đinh nghĩa được việc học rất quan trọng nên mình cũng chủ động bảo cậu ấy ít nhắn tin với mình.Thực ra đó chỉ là rung động đầu tiên, lần đầu tiên nói chuyện nhiều với con trai, có lần cũng nghĩ đến chuyện chia sẻ cái này rồi chứ , đúng là điên rồi mà. rồi 2 tháng sau mình cũng thi đỗ đại học , con đường tương lai mở rộng với mình hơn.dần đần cũng quên cậu ấy và coi nhau như bạn bè. Bước chân vào cánh cửa đại học đầy hào hoa nhưng cũng đầy cạm bẫy, mình biết điều này mà ! Bố mình , mẹ mình cả nhà, ai cũng nhắc nhở mình về chuyện ấy, nhưng có ngờ đâu mình đang mệt mỏi và đau lắm, đau trong tim này này, đau đầu nữa. Mình luôn né tránh nghe chuyện ấy bằng cách đổi sang chuyện khác hoặc tỏ ra khó chịu hay bảo bận đi chỗ khác. đến trường học ở trong KTX với toàn mọt lũ bạn nói chuyện lắm. Lúc mới đầu thấy lạc lõng và cô đơn vì ở nhà mình ít khi nói chuyện với ai ., có ngày chẳng nói câu nào. thấy cô đơn và lạc lõng vô cùng. tối nào mình cũng khóc một mình, cảm nhận sự cô đơn và khác biệt với những người khác. lúc nào cũng đặt câu hỏi tại sao mình không giống người khác, tại sao mình lại khổ tâm thế này.?thôi kệ . Như một tiếng sét đánh vào trong tim mình khi con bạn nói về "chuyện ấy". bọn nó nói không dấu được đâu vì có cái kiểm chứng đấy"...."( mình cũng chẳng biết là mất chưa nữa) mình đau nhói .không phải tệ hại thế này chứ. cuộc sống lúc đó như địa ngục với mình, không cảm xúc sống như một con thực vật không linh hồn." tao quen rồi" vì dù sao tao cũng sẽ không nói dối ai. tao đã nói với ai đâu. Rồi chuyện gì đến cũng đến, vào đại học với khuôn mạt cũng được coi là ưa nhìn. Đị tham gia tập tiết mục hội của trường, lần dầu gặp mặt thấy có một cảm xúc thật kì lạ, " mình đã thích một bạn khác giới" và thật tuyệt vời vì bạn ấy cũng thích mình. nhắn tin , kẹo mút, hoa hồng, đây buộc tóc...., mình sống trong tình yêu như vậy rất hồn nhiên. rồi cũng rất mộng cũng vỡ tan khi mình đã nói lời chia tay với bạn ấy vì mình mệt mỏi vì dằn vặt nói hay không nói. chia tay mỗi đứa 1 nơi nhưng mình là người có lỗi. Mình quyết định không nói chuyện với 1 đứa con trai nào mà có ý định tàn mình . (part 1)


href="http://www.google.com.vn/giaidap/user?userid=17940502510120169529">
Chưa đặt tên

href="http://www.google.com.vn/giaidap/label?lid=29db126036b6e0bf">
Tình yêu


.

www.google.com.vn/giaidap

Tìm dịch vụ