Tìm thông tin

[hoi dap] liệu bạn gái mình có khả năng dính bầu hay không?, vào giúp mình với!!!!!!!!















liệu bạn gái mình có khả năng dính bầu hay không?, vào giúp mình với!!!!!!!!


vào ngày 6,7,8 tháng 4 tức là vào ngày thứ 7 chủ nhật tuần trước nữa ấy. mình và bạn gái có qhtd với nhau. đây là lần đầu của 2 đứa. chúng mình có làm chuyện đó khoảng 4, 5 lần gì đó, và lần nào dùng bao cao su. nhưng cứ được 1 lát thì cô ấy lại kêu đau và đẩy mình ra. :( và chưa lần nào mình xuất tinh trong cô bé của cô ấy cả.
lần có kinh trước của cô ấy là vào khoảng ngày 15/3. và chu kỳ cũng khá là đều đặn. nhưng có 1 điểm mình nghi ngờ là hôm ấy cô ấy đeo bcs cho mình. nhưng không biết nên đã trùm ngược và không vào được. mình bảo và cô ấy lật ngược lại. nhưng mình sợ lúc đó cái bao có dính dịch nhờn ban đầu của mình. bây giờ mình rất sợ cô ấy dính bầu. đáng lẽ tháng này cô ấy phải đến kỳ kinh rồi nhưng vẫn chưa thấy đâu cả. bạn nào vào tư vấn cho mình với.
mình có xem cách tính vòng kinh trên mạng như thế này nhưng không biết có đúng không
tháng trước của cô ấy là vào ngày 15/3 thì tháng này cũng tầm 14 hoặc 15 gì đấy.trứng rụng là vào khoảng 12 đến
14 ngày trước kỳ kinh. tức là vào ngày 1 đến mùng 3 tháng 4 và trứng chỉ sống dc 1 ngày vậy theo lý thuyết chúng mình quan hệ vào 6,7,8 tháng 4 là sẽ không có khả năng có thai đúng không?.





.

www.google.com.vn/giaidap

Tìm dịch vụ