Tìm thông tin

[hoi dap] Không biết bây giờ mình đăng kí luyện thi đại học còn kịp không mọi người

  1. Không biết bây giờ mình đăngluyện thi đại học còn kịp không ...

    vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20131217171122AAZwYuT
    bây giờ là tháng 12 rồi mà mình học luyện thi chưa…
  2. Không biết bây giờ mình đăngluyện thi đại học còn kịp không ...

    www.google.com.vn/giaidap/thread?tid=18f1102d646e6fd8
    bây giờ là tháng 12 rồi mà mình học luyện thi chưa đâu vào đâu hết các bạn tư

    vấn cho mình nhé.

  3. "Sĩ tử 96" đứng ngồi không yên vì "bỏ thi đại học 3 chung" - Kenh14.vn

    kenh14.vn/.../si-tu-96-dung-ngoi-khong-yen-vi-bo-thi-dai-hoc-3-chung- 20131216095311498.chn
    1 ngày trước ... Hiện tại, việc không biết trường mình dự định đăngthi sẽ thi riêng hay thi ...

    Theo thông tin mới từ Bộ GD&ĐT, trong kỳ thi tuyển sinh năm 2014, ... Bây giờ chỉ

    cách kì thi có mấy tháng lại đột ngột thay đổi cách thức, bọn mình không kịp ...

    Còn bọn mình bây giờ đã rất mệt mỏi, mỗi ngày nghe Bộ có đề xuất ...

  4. Chương 35 - Tiên Phong Online Tin Tức Hàng Ngày Liên Tục 24/7

    tienphongonline.vn/truyen.../tieu.../8916-chuong-35.html
    Tuy Trần Khiết Khiết cũng đăng ký thi đấu nhưng cô không có hứng thú lắm với

    việc ... của người nhà một chút, còn nếu không cô cũng không đăng ký dự thi làm

    gì. ... Cát Niên đã từng từ chối lời mời đánh đôi của Hàn Thuật, không biết khi

    thấy .... Cát Niên chưa từng đến trường Đại học G bao giờ, không gian rộng lớn

    của ...

  5. 5 tháng ôn thi khối A có kịp không? [Lưu trữ] - Diendan.hocmai.vn ...

    diendan.hocmai.vn/archive/index.php/t-291594.html
    Mình học lớp 12, chỉ còn 5 tháng nữa là thi đại học rồi, kiến thức của ... Liệu bây

    giờ mình đăng kí trọn gói ba khoá luyện thi ba môn toán lý hoá thì có kịp không.

    ... giảng mà học trong 1 tháng thì mình sợ không kịp, theo mọi người thì có ...

    lẽ phải dốc toàn lực cho hoá, không biết có qua nổi điểm 5 ko?

  6. Bỏ thi đại học 3 chung từ 2014, teen nói gì? - Học sinh sinh viên

    hssv.tienphong.vn/.../Bo-thi-dai-hoc-3-chung-tu-2014-teen-noi-gi.html
    3 ngày trước ... Mình không biết là có đủ chỉ tiêu vào trường đại học mong muốn nếu ... Làm sao

    tụi mình chuẩn bị kịp trong khi ai cũng hiểu, bây giờ không thiếu những bạn ôn

    thi đại ... thì sẽ rất khó khăn cho việc ôn luyện khi thời gian không còn nhiều. ...

    tĩnh đi mọi người, trong 3 năm nữa mới bỏ hoàn toàn thi 3 chung.

  7. đạihọc | Phạm Quốc Bửu's Diary

    phamquocbuu.wordpress.com/tag/dạihọc/
    Ôn luyện thi Tốt nghiệp và Đại học – Cao đẳng với Vật lý Sư phạm. Posted by ....

    mắc gì thì hỏi offline. ;). Hãy bắt đầu từ bây giờ, nếu không thì không kịp đâu.

  8. dự đoán các trường đh thi riêng 2014 (thầy nguyễn thành ... - Moon.vn

    www.moon.vn/ThongBao1/ThongBao1.aspx?NewsID=4103...
    2 ngày trước ... Cổng luyện thi đại học moon.vn ... Trường nào, ngành nào đã đăng ký tuyển sinh

    riêng thì không được ... Điều này giúp các em điều chỉnh kịp thời việc ôn luyện

    trong trường hợp trường mình đăng ký dự thi ... nh0konljne00 nói thật chứ giờ

    phút này còn thi chung vs riêng cái éo gì nữa mọi năm như nào thì ...

  9. NTMK's Confession | Facebook

    https://www.facebook.com/pages/NTMKs.../474256062639431
    Ngày mai là bắt đầu thi học kì 1 rồi Chúc mọi người ai đang còn học bài thì học

    vô hết , ai ... Có một điều mình rất bức xúc là tại sao truờg mềnh ko có đề cương

    Địa ..... t.h không biết tại sao e không tl tin nhắn nữa, chắc là làm e giận hay là e k

    thích .... Nếu bây giờ em đi học thêm thì còn kịp không ạ? ......luyện ổn lắm.

  10. Truyện thích cậu một chút thôi…

    truyentinhyeu.info/truyen/thich-cau-mot-chut-thoi/
    Bây giờ vẫn còn sớm, hơn hai giờ đồng hồ nữa mới là lúc phải ra về, Nhi không

    biết mình vô định đi đâu kể từ sau khi chạy ù đi, chỉ biết mắt mình hoe đỏ và con

    .... Mọi người ai nấy đều tập trung vào điểm số và những tờ đề luyện thi. Nhi khác

    bạn bè mình một chút, không đăng ký kín lịch học thêm, vẫn dành thời gian để đi

     ...

  11. Dì và Nó - TruyenViet.com

    www.truyenviet.com/trang-chu/truyen-ngan/60-d/2751-di-va-no
    Ngày có kết quả thi nó không biết trốn đi đâu, để khỏi nhìn ba, mẹ nó. ... một

    trường lớn và có truyền thống nhất miền Trung như nó lại thi hỏng đại học? ...

    Còn nó, nó vẫn cứ tự tin ở mình đến mức chẳng màng đến việc luyện thi; nó cứ ...

    Bây giờ nó có mọi lợi thế: dì cho nó cơ hội để làm lại, dì cũng cho nó hoàn toàn

    tự do.

  12. Ya Suy bận làm rẫy, không kịp trả lời phỏng vấn - VTC News

    vtc.vn/tapchi/383.../ya-suy-ban-lam-ray-khong-kip-tra-loi-phong-van.htm
    26 Tháng Sáu 2013 ... Tuy nhiên, anh không có cách nào để hồi đáp bởi hàng ngày. ... Vì vội vàng đến

    buổi tập, anh còn chưa kịp ăn gì lót dạ. ...đăng ký thi Idol, có lẽ bây giờ tôi đã

    là cán bộ xã hoặc ở nhà làm kinh tế với bố mẹ. ... Anh cười trước nhận xét này

    bởi anh không biết mìnhngười có tham vọng lớn hay không.

  13. Khác 5 tháng ôn thi khối A có kịp không? - VN-Zoom

    www.vn-zoom.com/.../5-thang-on-thi-khoi-a-co-kip-khong-2481141.html
    Bây giờ em hối hận quá,liệu bây giờ cày cuốc còn kịp không mọi người? có nổi

    19 điểm không? em lo quá! em có đăng kí trọn ... Nếu mà bạn không phải loại

    người hay bỏ cuộc, với lại hỏi cho vui thì từ giờ đến thi đại học thi 19 tớ ... việc

    học, giống thằng anh họ mình đến 12 mà còn k biết công thức nước ...

  14. [Sao phải quá đa tình] Chương 20 | (ღ˘˘ღ) Lạc Dương Các

    https://lacduongthiencac.wordpress.com/.../sao-phai-qua-da-tinh-chuong-20/
    3 ngày trước ... Nhưng để làm xong đề tài rồi còn hoàn thành học vị thì rất có thể sẽ mất ... đổi

    cổng lên máy bay, cho đến khi xếp hàng mới phát hiện vé của mình không ... bây

    giờ gặp một người “trâu bò” như vậy, nếu không phải còn nhớ đến nỗi .... Một

    tháng sau về nước thì kỳ thì đại học đã kết thúc, mọi người đang lo ...

  15. Help me, chương trình TESOL là như thế nào ạ? [Lưu trữ] - Diễn đàn ...

    www.tienganh.com.vn/archive/index.php/t-79236.html
    Theo mình biết thì hiện giờ người ta hay nhắc tới trung tâm Talent mỗi ... Mình

    tham khảo trên trang web đại học mở thì thấy có 2 chương trình TESOL: ... kiếm

    thêm thu nhập chứ thời buổi bây giờ làm 1 công việc không đủ sống :( ..... Không

    biết giờ đăng ký học tesol có kịp học xong trước tết không. tìm ...

  16. Diễn đàn | Langgo.com - Học tiếng Anh với Langgo

    langgo.com/support/forum/617/cach-hoc-tieng-anh
    Mình không biết nên bắt đầu từ đâu cho nó hiệu quả nữa!!!!! Năm nay ... mọi

    người cho em cách luyện thi tiếng anh để thi đại học nhanh và hiệu quả với. 2. 2.

  17. Kinh nghiệm luyện thi IELTS 2 ngày đạt 6.5 ( Phần 3 ) - Scholarship ...

    scholarshipplanet.info/.../kinh-nghiem-luyen-thi-ielts-2-ngay-dat-6-5-phan-3/
    Bản thân mình cũng là người thi IELTS vào cả 2 ngày có lẫn không có dạng Tổng

    ... tối và dự kiến sẽ thi được ngày nào sớm ngày đó để còn kịp gửi sang trường.

    ... địa điểm thi, lệ phí, thủ tục đăng kí đến những quyển sách nên dùng để học thi,

    ... nhân ( 1 điều đáng tiếc nhất đó là mình lại không biết đến hội lúc bấy giờ :(( ) ...

  18. Nói thẳng Archives | Báo Sinh Viên Việt Nam

    svvn.vn/index.php/tag/noi-thang/
    Anh buộc phải nói thẳng cho các em biết một sự thật rằng lên đại học không phải

    ... Trước đây nếu họ có thể thức đến 2, 3 giờ sáng để ôn thi đại học thì giờ đây có

    ... đủ kiến thức, rèn luyện kỹ năng, làm giàu vốn sống và kinh nghiệm của mình.

    .... đăng ký học, còn có cả những bạn khá tiếng Anh muốn bày tỏ nguyện vọng ...

  19. Couple 50 - Chương 16 - ThichTruyen.Vn

    thichtruyen.vn/truyen-dai-ky/couple-50-chuong-16
    Bạn đang đọc truyện Couple 50 - Chương 16 ở chuyên mục Truyện Dài Kỳ từ ...

    Tại sao bây giờ hắn vẫn còn ra vẻ như vậy? ... Thực ra, chuyện của cậu và An Vũ

    Phong, mọi người đều biết. .... Kim Nguyệt Dạ nói cuộc sống đại họckhông

    trèo tường lần nào thì không hoàn hảo. ..... Tớ cảm ơn cậu còn không kịp nữa là.

  20. Học tiếng anh ở đâu tốt nhất tphcm ? - Web trẻ thơ

    www.webtretho.com/.../hoc-tieng-anh-o-dau-tot-nhat-tphcm-1808125/
    Các bạn biết chỗ nào học chất lượng chỉ mình với? ... [TOEFL] Cần hỏi gấp GV

    luyện thi TCF (Tiếng Pháp) kinh nghiệm ở Tp. HCM 17/12/ ... 17/12/2013; [TOEIC]

    [ Đăng ký tham gia ngay lớp Chuẩn Hóa Phát Âm Tiếng Anh ..... balo đâu. bây

    giờ thì mình không còn học ở đó nữa rồi thời gian không cho phép ...

Tìm dịch vụ