Tìm thông tin

[hoi dap] tại sao máy tính mình zo facebook ko dc bực mình

  1. Tại sao không đăng nhập được facebook trên máy tính

    www.dangnhapfacebook.com/tai-sao-khong-dang-nhap-duoc-facebook-tren- may-tinh.html - Bản lưu - Tương tự
     
     Xếp hạng: 6,2/10 - 5 phiếu bầu
    18 Tháng Sáu 2013... được vì thế khiến rất nhiều người ghiền facebook như mình lại cảm thấy bực
    mình. ... Vậy làm sao để vào được facebook trên máy tính? hiện nay có rất nhiều
    cách để ... Như vậy mình đã giải quyết xong câu hỏi tại sao không đăng nhập
    được facebook .... sao may cua e zo facebook khong duoc vay anh.

  2. tại sao máy tính mình zo facebook ko dc bực mình - Giải Đáp - Google

    www.google.com.vn/giaidap/thread?tid=0d8bfafc6daded66
    17 phút trước đây ... tại sao máy tính mình zo facebook ko dc bực mình. Đặt câu hỏi. Câu hỏi về Giải
    Đáp. Bắt đầu Nguyên tắc cộng đồng. tại sao máy tính mình zo facebook ko dc ...

  3. Tổng đài giải đáp thắc mắc - Tường | Facebook

    https://vi-vn.facebook.com/tongdaigiaidapthacmac?sk=wall...2 - Bản lưu
    ... mình k hiện hình ảnh để xác minh mình bấm đi bấm lại vài lần h zô máy tính để
    xác minh thì nó ... Tại sao nick của tui là Quần Áo Shopbee là của tui,mà tại sao
    lại kêu tui xác minh kỳ quái ... Fb này làm ăn mà ko nghĩ khách hàng mìnhbực
    bội k...hi phải chờ mã Code lâu .... Vì sao nik em ko kb vs mấy người khác đc zạ.

  4. Up ảnh lên Facebook hướng dẫn mới nhất chi tiết hiệu quả | - Taka

    www.taka.com.vn/up-anh-len-facebook-huong-dan-moi-nhat-thang-7-2012/ - Bản lưu - Tương tự
    Up ảnh lên facebook, tải ảnh vào facebook không đuợc?xem hướng dẫn để ...
    bấm vào nút add photo và chọn ảnh trên máy tính để upload lên Faecbook.
    Nhưng như tôi đã nói điệp khúc chờ load sẽ làm bạn bực mìnhkhông thấy
    ảnh được up lên. ... tiếp đó tại trang kế tiếp bấm vào mục photo mục Facebook
    Basics.

  5. Yahoo! Hỏi & Đáp - Dùng mạng VNPT không vào được Facebook ngày 29 ...

    vn.answers.yahoo.com/question/index?qid... - Bản lưu - Tương tự
    Bực mình với mấy vụ chặn FB này quá đi! ... Vào được nhung không vào game
    được. có giải pháp nào không? mà sao mình lại bị chặn FB nhỉ.

  6. TTXVA | Hướng dẫn sử dụng: Đào hầm để thoát chặn facebook

    ttxva.org/huong-dan-su-dung-dao-ham-de-thoat-chan-facebook/ - Bản lưu - Tương tự
    24 Tháng Sáu 2013 ... Thật là bực mình khi một sáng đẹp trời không vào được Facebook, biết ... Vì an
    ninh tổ quốc thì đành vậy, kẹt một nỗi không vào facebook thì mấy tình yêu bỏ
    mình ra đi hết. ... Miễn sao chỉ cần vào được facebook theo cách thoải mái nhất
    không ai ... Dụng cụ đây là những tài khoản VPN chuyên dụng.

  7. [THẢO LUẬN] Cách vào facebook bằng APP cho android | Trang 2 ...

    www.tinhte.vn/threads/thao-luan-cach-vao-facebook.../page-2 - Bản lưu - Tương tự
    27 Tháng Giêng 2012 ... Các bạn có thể đổi DNS nhưng mình thấy sẽ làm máy vào net chậm hơn đó. ...
    Mình xài Unblock Facebook thì vào bẳng 3G được còn wifi thì bó tay không biết
    tại sao. ... Bực mình quá restore file host và xóa app này đi thì bây giờ lại vào ...
    tiếc rằng face đc cái tính năng mà theo mình là lớn nhất là chia sẻ ...

  8. Hỏi đáp liên quan đến : Không vào facebook bằng điện thoại di ...

    www.vatgia.com/.../164658,không-vào-facebook-bằng-điện-thoại-di-dộng- được.search - Bản lưu - Tương tự
    Trong dt thì hiện ra : thẻ nhớ đã được ứng dụng khác sử dụng còn máy tính thì
    chẳng ... Điện thoại của mình là N72 nhưng giờ vào được máy không nghe được
    .... Tôi đang sử dụng E71, thật bực mình mỗi khi muốn chép số điện thoại vào tin
    nhắn. ... Tại sao không dùng được điện thoại mặc dù vẫn đang vào được Internet
    .

  9. Sử dụng phần mềm Hotspot Shield để login vào Facebook | VnTim ...

    vntim.blogspot.com/.../hotspot-shield-login-facebook-ko-vao.html - Bản lưu - Tương tự
    30 Tháng Mười Hai 2010 ... 5 Cách login khi không vào được Facebook bằng DNS Hosts cho tất cả hệ ... bạn
    sẽ wonder rằng tại sao Hotspot Shield an toàn phải ko nào? ... Cái này mình thấy
    hầu như chả ai đọc bao giờ, nếu bạn nào lo ngại về tính an .... Có điều bực mình
    không hiểu nổi khi chạy cái này sau khi khởi động lại máy thì ...

  10. Thắc mắc/Hỏi Không ẩn được nick facebook?? - VN-Zoom

    www.vn-zoom.com/.../khong-an-duoc-nick-facebook-2635944.html - Bản lưu - Tương tự
    Chào anh chị em!! tình hình là em có dùng fb nhưng toàn để offline để cập ...
    Nhưng mấy hôm nay dù em để offline nhưng cứ vào facebook là ở list frient ...
    ai biết tại sao không? và làm thế nào để khắc phục? xin giúp em với. .... kick vào
    nick mình nó tắt lại nói này nọ, bảo là pm ko trả lời bực lắm, mình ...

  11. Tự nhiên không vào được facebook ??? - Bkav Forum

    forum.bkav.com.vn/showthread.php?1243...khong...duoc-facebook- - Bản lưu - Tương tự
    Hiện tượng xuất hiện từ hôm qua , vào facebook.com nó báo Address ... mà chả
    giả quyết đc gì, cac bro đây ai có cao kiến gì chỉ giùm em phát :x. ... Có ai biết
    sao ko,chỉ dùm mình với,máy khác thì vẫn vào được chỉ có máy mìnhko...bực
    bội quá ko biết bị virus gì nữa ! ... Facebook trên máy tính vào ok !

  12. Cách quản lý và rời khỏi nhóm trên Facebook - Thủ thuật Windows 8

    www.tinhoc24h.info/2013/04/cach-quan-ly-va-roi-khoi-nhom.html - Bản lưu - Tương tự
    6 Tháng 4 2013 ... Thật bực bội và khó chịu mỗi khi nhìn thấy chúng và bạn cần một giải ... Các bạn
    có thể thấy nó tương tự như hình ảnh mà mình chụp lại mục 2. ...ko
    cách nào rời khỏi mấy nhóm chuyên quảng cáo linh tinh.nhờ có ... Các bạn cho
    mình hỏi làm sao để xóa đc các bức ảnh đó đi và không cho những ...

  13. Cách vào facebook nhanh – thành công 100% | Sửa máy tính

    suamaytinhhcm.org/cach-vao-facebook-nhanh-thanh-cong-100.html - Bản lưu - Tương tự
    5 Tháng Bảy 2013 ... Hiện nay truy cập facebook ở Việt Nam rất khó khăn, bởi vì vậy mà ... Bởi vì đó
    nhiêu lúc cũng bực bội. Sau đây một số cách mình đã sử dụng thành công, nên
    hướng dẫn lại cho các bạn. Bạn nào làm theo cách của mình mà vẫn không
    được thì có thể gửi ... Sao lưu dữ liệu tài khoản Facebook vào máy tính.

  14. 11 điều bạn nên dừng ngay trên Facebook nếu không muốn bị tẩy ...

    genk.vn/.../11-dieu-ban-nen-dung-ngay-tren-facebook-neu-khong-muon-bi- tay-chay-20130526090648568.chn - Bản lưu - Tương tự
    27 Tháng Năm 2013 ... TOP 8 công cụ giúp giữ cho ổ SSD của máy tính luôn ở trạng thái .... Tuy nhiên,
    cũng có những người ra sức tag bạn bè của mình vào những bức ... Và thường
    thì đã tag thuận lợi 1 lần mà không nhận được phản ứng khó chịu ... Tại sao bạn
    không chọn cách đăng lên những tin bài có nội dung chọn lọc, ...

  15. Pidgin và Facebook không connect được trên công ty - Xem chủ đề ...

    forum.ubuntu-vn.org/viewtopic.php?f=59&t=20693 - Bản lưu
    Chào các bác, mấy hôm nay bị lỗi này bực mình quá, cần nhờ các bác chỉ giúp ạ:
    Mình dùng Thinkpad x200, cài U12.04 và Pidgin 2.10.3, nhà dùng wifi, trên cty
    dùng dây LAN. ... chỉ cần vậy là vô thẳng Facebook, vậy mà sao máy mình vẫn
    cứ báo khôngđược, ... Có thử Google rồi, nhưng chưa thấy ai bị tình trạng vậy
    .

  16. Nội chiến vì tung chuyện nhà lên Facebook- VnExpress Gia Đình ...

    giadinh.vnexpress.net/.../noi-chien-vi-tung-chuyen-nha-len-facebook- 2839288.html - Bản lưu - Tương tự
    29 Tháng Sáu 2013 ... "Đúng là mẹ mình cũng hơi khó tínhkhông mấy hợp con dâu nhưng bà ...
    Facebook của các bà vợ có thể được coi như một cuốn nhật ký, mà những ... mọi
    người xem có thể làm người đàn ông cảm thấy khó chịu, bực bội.

  17. Help Dùng Wifi ko vào được Facebook - Sinh Viên IT

    sinhvienit.net/forum/dung-wifi-ko-vao-duoc-facebook.235036.html - Bản lưu - Tương tự
    25 Tháng Mười Hai 2012 ... Dùng Wifi ko vào được Facebook, Phòng e dùng wifi, speed 300.0 Mbps, ... E thử
    cắm dây mạng trực tiếp vào máy thì load đc. ... Cuu em voi! sao con latop cua e
    dang dung mang wifi gio lai khong bat duoc ... Skip app facebook thì không tồn
    tại permision post to wall trên facebook... mình thử xem nào

  18. Lỗi không vô mạng được sau khi dùng UltraSurf - VN-Zoom

    www.vn-zoom.com/.../loi-khong-vo-mang-duoc-sau-khi-dung-ultrasurf- 1117200.html - Bản lưu - Tương tự
    máy em có dùng phần mềm trên để vô facebook, trước kia thì không ...
    facebook, bây jo làm sao để khắc phục tình trạng như minh nói trên kia kìa. ....
    bình thường đc nữa mà bắt buộc phải chạy ultrasurf, bực mình quá, ...

  19. Facebook - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook...hl... - Bản lưu - Tương tự
    Tìm hiểu cách thức đăng ký, gửi phản hồi và rời khỏi chương trình tại Trung tâm
    trợ ... Các bạn nên dùng từ ngữ nhẹ nhàng Mình cũng rất bực mình khi ứng dụng
    ... Không mở được ứng dụng Tình hình là vừa khởi động lại máy là nó log out ra
    .... Wa te Sao taj xog ruj ma zo k duoc?cu de la fa k phan hoi la sao?khj zo duoc ...

  20. Không vào facebook được nứa :( - Tổng hợp - Saokim.org

    www.saokim.org/f/ref/khong-vao-facebook-duoc-nua/ - Bản lưu
    Không vào facebook được nứa :( - và các bài viết liên quan ... (helf) tình hình là
    máy mình sau khi ghostcau6ca61u hình thì không vào được win ? ...tại Hà Nội
    học bằng lái xe B2 tại hà nội dạy lái xe ô tô hạng B2 mình không bao giờ ... phục
    với. vào vnzoom mãi không được, điên với cái này quá, bực mình Lỗi chung của
     ...

Tìm dịch vụ