Tìm thông tin

[hoi dap] mình ko hiểu tại sao bằng cách câu like page mà người ta có thể kiếm đc tiền.ai trả lời hộ mình với.cảm ơn ạ

  1. HPU Confessions | Facebook

    https://www.facebook.com/HpuConfessions - Bản lưu - Tương tự
    Với Confessions, các thành viên tham gia có thể đăng tải những bí mật, tâm sự,
    điều khó nói lên fanpage, nhưng điều thú vị là danh tính của người đó sẽ được
    giữ kín. ... nhảy cầu làm gì hả e, người nhà lại tốn tiền mời ngoại cảm về tìm xác.
    Kira .... mh bực quá, con bạn... cùng phòng mình cũng lâu lâu rồi đó( mình
     ...

  2. Trần Ngọc Thịnh | Facebook

    https://www.facebook.com/tranngocthinh287 - Bản lưu - Tương tự
    anh ơi, liệu em có thể trao đổi email với anh được không ạ? ... vu nay sao roi anh
    THINH, chang le minh chiu thua sao? ... giết, hiếp" đang rất thu hút dư luận
    kiếm tiền, còn hơn viết bài, đưa tin tào lao .... Chả hiểu sao người ta gọi nó là "
    chuyên cơ". ... Đối với các câu hỏi khác, người tham gia có thể chọn "từ chối trả
    lời".

  3. Đắc Nhân Tâm | Facebook

    https://vi-vn.facebook.com/pages/Đắc-Nhân.../151219114964636 - Bản lưu - Tương tự
    Trên con đường đi về tương lai, sẽ không ai có thể nằm ngoài quy luật của
    những .... Nhiều người trong chúng ta cảm thấy khó khăn khi phải thành thật với
    chính bản thân mình. Chúng ta sợ khi để cho người khác thấy được con người
    thật của mình, .... Đây là câu hỏi chính bản thân tôi cũng đang phải tìm câu trả
    lời.

  4. Bạn hỏi Vozer trả lời | Facebook

    https://vi-vn.facebook.com/BanHoiVozerTraLoi - Bản lưu - Tương tự
    To connect with Bạn hỏi Vozer trả lời, sign up for Facebook today. ... Nam Cánh
    Cam. Mình có chuyện buồn,buồn lắm ý chẳng biết chia sẻ với ai cả,hôm nay
    mới dám ... Các ass làm ơn đối lại giúp em đoạn này với Tính cách em không có
    gì ! .... Các bạn ủng hộ hôn nhân đồng giới, rồi tại sao lai phải nhất định đòi được
     ...

  5. NTMK's Confession | Facebook

    https://www.facebook.com/pages/NTMKs.../474256062639431 - Bản lưu - Tương tự
    E đã ko thể ăn hết phần ăn sáng của mình chỉ vì lo ngắm nghía tìm kiếm a trong
    căntin thôi! Mọi hôm mẹ toàn .... 1k like từ h tới hết thi Miss & Mister MIKI thì tụi
    mình làm và up lên page nhoé :3 ... Nếu ai giúp đc thì cmt dưới này nhé (cho em
    cảmơn trc') " ..... biết sao được, giờ e cũng có người yêu thui thì đành im lặng.

  6. NUCE Confessions | Facebook

    https://www.facebook.com/nuce.cfs - Bản lưu - Tương tự
    Gửi cfs cho chúng mình theo địa chỉ: http://tinyurl.com/ajdguw3. ... mình ưa thích
    chờ mãi cơ hội chả thấy đến...... có thể cho e hỏi tại sao lại ... Cũng không
    biết là có giúp gì đc em không, nhưng có thời gian quen biết tới mấy chú là
    vui rồi. ... ở căng-tin trường,vậy bạn nào thấy thì cho mình biết với,mình xin cám
    ơn.

  7. Quách Tuấn Khanh | Facebook

    https://www.facebook.com/DienGiaQuachTuanKhanh - Bản lưu - Tương tự
    Quách Tuấn Khanh, Ho Chi Minh City, Vietnam. ... Các Bạn hãy đăng ký đây,
    bằng cách điền vào ô comment địa chỉ email và số điện .... múa môi là Bạn có thể
    thuyết phục được người khác lắng nghe và làm theo lời mình. .... Cuối cùng, mở
    DN cho riêng mình không chỉ để kiếm tiền, còn là để sống với ước mơ, thực ...

  8. Đa Cảm-Đa Diện Cảm Xúc | Facebook

    https://vi-vn.facebook.com/Dacamdadiencamxuchd - Tương tự
    Là cầu nối mọi khoảng cách,giúp ai đó cùng chung nhịp đập. ... Đang đọc bảo
    vào page kia vào page đó r, thấy câu chuyện nào đâu ps: Troll nhau à ....
    Rồi đến một lúc nào đó nói rằng "Anh/em xin lỗi vì không thể giữ được lời hứa"…
    ... Đôi khi người ta luôn tin rằng bản thân mình sẽ khác, sẽ không bao giờ phản
    bội ...

  9. NTU confessions | Facebook

    https://www.facebook.com/ntucfs - Bản lưu - Tương tự
    1 giải đấu đại diện cho 1 khoa bộ huy chương cũng ko cósao, đến nổi
    mua trái bóng sàn ... Mình xin cảm ơn! ... Ai nhặt dc cho mih xin lại nhé,tk và,,,,
    hậu tạ :v :v ... Hạnh phúc vì được nhìn thầy người mình yêu hạnh phúc! ... Mình
    đã từng đi làm thêm kiếm tiền vun đắp cho 1 một mối tình nhưng rút cuộc chả ra
    sao.

  10. Hanu Confessions | Facebook

    https://www.facebook.com/hanu.cfs - Bản lưu - Tương tự
    Những tin nhắn các bạn gửi sẽ được chọn lọc trước khi post. ... xin chào có ai
    biết bạn Đặng Thị Thơm lớp 2KT-11 ko nhắn giùm bạn hộ mìnhmình đang
    cầm thẻ sv ... Tặng page :* Rất tự hào vì mìnhngười like thứ 9000 ^^ :) ....
    Không hiểu sao lúc đấy mọi người tan về, thằng bạn lại rủ lại làm quen với các
    em sv ...

  11. Yêu Xa | Facebook

    https://www.facebook.com/pages/Yêu-Xa/132931970051482 - Bản lưu - Tương tự
    Như là tại sao em lại chịu chờ đợi, khi mà câu trả lời ở tương lai chẳng ai biết
    trước ... lẽ, khi ta tìm được 1 ai đó rồi, ta yêu họ, và cảm nhận họ cũng đã
    dành hết trái .... Anh hiểu khoảng cách xa quá nên em buồn vì anh không thể bên
    em. ... Đã những mem hỏi mình rằng page kia chung gì với page YX không,
     ...

  12. Vozforums diễn đàn ""bựa"" nhất Việt Nam | Facebook

    https://vi-vn.facebook.com/toilavozer - Bản lưu - Tương tự
    Mình dùng code share trên mạng nhưng không hiểu sao trang luôn yêu cầu xác
    ... chính phủ Mỹ đã tuyên bố tạm đóng cửa vì hết tiền, Voz cũng đóng theo, hóng
    ... Ad Được Share cái Video nay Thím Nào "cảm tử" Xem hết Đi Nhé:) ... Qua
    ngày 20-10 rồi mem nhà ta có bức xúc gì với gấu thì xả hết trong stt này xem nào
    !

  13. NEU Confessions | Facebook

    https://vi-vn.facebook.com/neuconfessions - Bản lưu - Tương tự
    Nơi để bạn gửi những lời yêu thương đến thầy , mái trường, những người ...
    Mình nghĩ chắc các bạn để đấy ko phải vì ko có tiền gửi xe. ... Và các bạn ko nghĩ
    là để xe đấy tỉ lệ rủi ro mất xe cao hơn nhiều so với gửi xe nhà để xe à. ... thôi
    thì đến lúc mất rồi đừng kêu " sao bao xe khác ko bị lấy xe mình lại bị lấy".

  14. BK Confessions | Facebook

    https://www.facebook.com/BKConfessions - Bản lưu - Tương tự
    Bạn nào biết tính hộ mình câu này káj nguyên hàm của xtanxdx .... hiểu sao mãi
    không có ny. mình cũng không có nhiều tiền chỉ có thể trả được max là ... Ai
    mượn thím xênh làm chi, người ta tưởng thím có người yêu rồi,bảo chưa có lại
    bảo lừa tình ..... Lời cuối chân thành cảm ơn toàn bộ đội ngũ ad và quản trị page,
    những ...

  15. Từ thích tôi đã chuyển sang ghét JVevermind như thế nào ...

    https://www.facebook.com/toighetJV - Bản lưu - Tương tự
    Vlog về bé Nam, và Vlog "Về nhà mà thể hiện" đã chứng tỏ anh ấy tha hóa ... của
    JV tôi không thích vì bạn ấy nói bậy quá, nhưng từ sau clip b ý trả lời fan ... b ý
    bị ghét nhất là cái cách giả vờ quên tiếng Mẹ để, nói đá anh đá ta vào. Mình thấy
    1 page Anti Mie, và vào đấy thường thấy nhiều bài chê b ý xấu, béo này nọ.

  16. Bí quyết SEO top video Youtube trong 7 ngày

    kiemtientrenmangaz.com/seo/seo-youtube-top-10.html - Bản lưu - Tương tự
    27 Tháng Mười Hai 2012 ... rất nhiều cách để kiếm tiền từ Youtube, tuy nhiên trong khuôn khổ bài ... Nói
    đến SEO, hẳn ai cũng đã hiểu ý nghĩa của nó đối với việc kiếm tiền trên mạng. ...
    Tuy rằng mình chưa kiếm được tiền từ việc Seo top Youtube nhưng mình .... Back
    link nghĩa là sao ạ? hướng dẫn e cuj thể đ c k a? e cảm ơn a.

  17. Cười ra nước mắt: Cách mua vé máy bay tết 2014 siêu rẻ - Bay Nhé!

    baynhe.vn/.../cuoi-ra-nuoc-mat-cach-bay-tet-2014-gia-sieu-re - Bản lưu
    17 Tháng Chín 2013 ... Nhưng em không ngủ 1 mình vật vờ sân bay được. anh/chị nào cũng từ
    Nam về Bắc ăn tết trùng lịch như em thì call em với ạ,kết hợp ...

  18. Ứng xử thông minh với Headhunter in of - Page 1 | Anphabe

    www.anphabe.com/discussions/career-guide/q/...minh.../answer - Bản lưu
    Nếu đứng vị trí của một Headhunter: gọi hàng chục cuộc điện - Page 1. ...
    Nhiều ứng viên cảm thấy bực dọc khi liên lạc với Headhunter mà không được
    đoái hoài. ... trả tiền khi có đúng ứng viên phù hợp với vị trí đang tìm kiếm thì bạn
    sẽ hiểu ... mình có thể kết nối cơ hội này tới ai, không chỉ Headhunter những
    người ...

  19. Quảng cáo Facebook là gì ? - Blog Mr Thắng - MrThang.net

    mrthang.net/2012/05/21/quang-cao-facebook-la-gi/ - Bản lưu - Tương tự
    21 Tháng Năm 2012 ... Có đắt không ? ... Tại sao người ta lại quảng cáo trên facebook ? ... bạn có thể
    đem nội dung post từ fan page của mình ra làm nội dung quảng ... bạn bè của
    bạn trả lời một câu hỏi được post tại 1 fan page và post này đang ... Cảm ơn Mr.
    Thắng nhờ đọc bài viết này mình mới hiểu rõ thêm các hình thức ...

  20. Mẹo WordPress | ~ Yappa ~ - WordPress.com

    tieuxuyen.wordpress.com/meo-wordpress/ - Bản lưu - Tương tự
    WordPress rất nhiều thứ hay ho mà mình nghĩ nhiều bạn không biết hết Vì thế
    ... Cách tạo trang archives (lưu trữ), hay dễ hiểu hơn là 1 trang giống như trang
    .... nàng Yap cho ta hỏi làm sao để tạo link bằng hình ảnh như hình của truyện ...
    cảm ơn bạn nha, mình sửa đc rồi ^^. Trả lời. kimi131189. 05/09/2013 lúc 13:14.

Tìm dịch vụ