Tìm thông tin

[hoi dap] CÁC BẠN CỐ GẮNG GIÚP MÌNH GIẢI ĐỂ TUẦN SAU MÌNH THI RỒI NHA!! HI... CÁM ƠN CÁC BẠN NHIỀU!!

  1. CÁC BẠN CỐ GẮNG GIÚP MÌNH GIẢI ĐỂ TUẦN SAU MÌNH THI RỒI NHA!! HI ...

    www.google.com.vn/giaidap/thread?tid=536cf34b92dd69b2
    1/ khi cho cây cà chua quả đỏ thuần chủng lai phân tích thì thu được: a. toàn quả
    vàng b. toàn quả đỏ c. 1 đỏ : 1 vàng d. 3 đỏ : 1 vàng 2/ Muốn biết kiểu gen của ...

  2. Mình sắp thi TOEIC có một số câu hỏi nhờ các bạn đã thi giải đáp ...

    www.tienganh.com.vn/printthread.php?t=72717&pp=40 - Bản lưu - Tương tự
    Các bạn thi rồi cho mình biết mức độ đề thi thật thì giống nhất với bộ sách ... lúc
    ôn thì có thể làm còn để chuẩn bị thi nên làm sát với tài liệu của ETS. ... Đừng cố
    làm quá nhiều trước khi thi, cố gắng cô đọng lại những gì mình ... Bạn gửi giúp
    mình đề với nhé. tuần sau mình cũng thi rồi. cám ơn bạn nhiều :).

  3. Hutech Confessions | Facebook

    https://vi-vn.facebook.com/HutechConfessions - Tương tự
    Nếu cần bạn hãy ghi bằng lời văn của mình xong xuôi rồi dẫn kèm đường link. ...
    Thông báo này nhằm giúp cho các bạn sinh viên Hutech biết để cập n...hật thông
    tin của trường. ... A phải chịu nhiều cơn đau sau mỗi lần mổ, mỗi lần tiêm thuốc.
    ...... Nếu kì thi trước con cố gắng hơn,thi có lẽ giờ con sẽ không cảm thấy xót và ...

  4. Hội các sĩ tử luyện thi IELTS | Facebook

    https://www.facebook.com/VietnameseIELTSCommunity - Bản lưu - Tương tự
    Thời đó mình luôn cố gắng theo sát các bài giảng của thầy. ... Các bạn comment
    để mình biết rồi sẽ lựa chọn hình thức phù hợp để tiến hành tổ chức nha. [Mr.X].

  5. Kinh nghiệm chọn mua Laptop cho các tân sinh viên

    www.tinhoc24h.info/2013/04/kinh-nghiem-chon-mua-laptop.html - Bản lưu - Tương tự
    3 Tháng 4 2013 ... Cám ơn các bạn đã ủng hộ cho topic này của mình trong thời gian vừa qua. ...
    nhưng sau khi thi đậu đại học thì ba mẹ sẵn sàng làm “chủ xị” cho các em để ...
    Để giúp đỡ các bạn tân sinh viên chọn mua Laptop đúng theo ý thích của ... mới
    nhất hiện tại tính theo thời gian đăng bài viết này là 650M rồi nha.

  6. Chuyên đề giải đáp các bài tập [Lưu Trữ] - Page 12 - Giải Pháp Excel

    www.giaiphapexcel.com/forum/archive/index.../t-4041-p-12.html - Bản lưu - Tương tự
    Hiện em đang tự ôn tập để thi lấy bằng A, CN tuần nì là em đã phải lên dĩa rùi hiz
    ... Cám ơn bạn mhung12005 đã giúp đỡ, sau khi xem bài giải của bạn mình đã ...
    Mình có bài tập này mà làm không ra mong các bạn giúp đỡ! ..... Bạn cố làm
    được bao nhiêu thì làm rồi mang lên đây mọi người sửa nha bạn.

  7. Phương pháp học tập - Kỹ năng sống - Xitrum

    kynangsong.xitrum.net/hocduong/121.html - Bản lưu - Tương tự
    Bạn đã có sẵn chương trình rồi, bây giờ bạn phải làm sao để mỗi môn học bạn ...
    bạn phải nắm chắc các hóa trị của các chất trong bảng tuần hoàn Hóa học ...
    Và nữa, bằng những câu thơ sau đây sẽ giúp các bạn nhớ lại các hóa trị để dễ
    .... bạn nên tự kiểm tra mình bằng cách đọc to lên, chia bảng ra thành nhiều cột, ...

  8. Luyện IELTS 8.0 trong 2 tuần hay 1 năm? - Scholarship Planet

    scholarshipplanet.info/vi/luyen-ielts-8-0-trong-2-tuan-hay-1-nam/ - Bản lưu - Tương tự
    Bài viết sau đây, Khanh muốn chia sẻ một xíu về kinh nghiệm học thi IELTS của
    mình, ... Vì thế, Khanh sẽ cố gắng chia sẻ quá trình học và dạy của Khanh theo
    hai ... Vì thế, các bạn phải xác định, mình thi IELTS để làm gì, nó cần thiết và
    quan ... để có thể có động lực học tập thật tốt, thì mới có thể vượt qua nhiều cám
    dỗ và ...

  9. Xử lý các vấn đề gặp phải khi book vé VietJetAir (tầng thượng) - Bay ...

    baynhe.vn/.../xu-ly-cac-van-de-gap-phai-khi-book-ve-vietjetair-tang-thuong - Bản lưu
    19 Tháng Chín 2013 ... Hi cả nhà, vậy là đã tới ngày cuối cùng của đợt săn vé kèo dài 30 ngày ... Cám
    ơn VietJetAir đã hỗ trợ! ... Các bạn nhớ điện để nhắc tổng đài VietJetAir sau khi
    báo thông tin cho .... Còn bt, hãy cố gắng sắp xếp thgian để ra sbay sớm hơn. ....
    Mình cảm ơn bạn santa, Ckx, violet và Cường nhiều nha, các bạn ...

  10. Cộng Đồng - Liên Minh Huyền Thoại - Garena

    lienminh.garena.vn/cong-dong-game?start=150 - Bản lưu
    Các bạn chỉ cần cập nhật thông tin các phòng máy và cùng bạn bè của mình,
    đóng vai các anh hùng ... Để tham gia sự kiện, bạn vui lòng làm theo 3 bước sau:
    .

  11. Vài lời muốn nói về truyện “Mẹ độc thân tuổi 18 - -(¯`v´¯)-»Lạc Thủy ...

    lacthuylinh.wordpress.com/.../vai-loi-muon-noi-ve-truyen-me-doc-than- tuoi18/ - Bản lưu
    29 Tháng Tám 2013 ... Hi các bạn, mình là Kunnie - đang là người beta cho truyện "Mẹ độc thân tuổi 18"
    . ... Nhiều lần mình muốn drop, bỏ dở truyện này không làm nữa, ... Hồi đó,
    kunb0s2toma tìm mọi cách nhưng vẫn không giải quyết được, ... vui khác, nhưng
    vẫn luôn cố gắng edit/beta để ra truyện đều đều. ... Cám ơn các bạn!

  12. [Dịch] Cô gái chúng ta cùng theo đuổi năm nào – 那些年 ... - Fragriver

    fragriver.wordpress.com/dịch-co-gai-chung-ta-cung-theo-duổi-nam-nao- 那些年我们一起追的女孩-cửu-bả-dao/ - Bản lưu - Tương tự
    Nhưng mình cứ tùy hứng làm thôi dù biết rằng tuần sau thì bắt đầu vào học rồi ...
    Để có bản dịch chính xác hơn, mời các bạn tham khảo bản dịch của dịch giả Lục
    .... Cố gắng dịch nha bạn, Chờ mãi chẳng thấy chị Đào Bạch Liên ra chap nào.
    .... nghĩ của mình về chuyện của bạn dịch. cám ơn bạn đã giúp mình hiểu được ...

  13. A Đây Rồi Bến Đỗ Giải Cao cấp BHTA SV Viết Ưng [Archive] - Diễn ...

    diendan.zing.vn/archive/index.php/t-5532283.html - Bản lưu
    Nay Béo chân thành cảm ơn các bạn góp ý cho đứa e ở 2 bài viết ... nếu mình ko
    nghe dc thi để lại cho mình SMS rồi mình gọi lại. ... Mong Mod duyệt giúp mình
    bài này Thank! ... thank nhé a e cố gắng hết sức để đạt thành quả tốt nhất ... Thớt
    Ơi Chắc Tuần Sau Mới Qua Đc Nha Bên Đây Cày Cuốc Cho Dễ ...

  14. Tôi đã thanh toán trước cho ADword, nhưng tại sao quảng cáo của ...

    productforums.google.com/d/topic/adwords-vi/R2Pz0-ucJqY - Bản lưu - Tương tự
    26 Tháng Mười 2012 ... Để chạy được quảng cáo bạn cần tuân thủ các chính sách của ... Cám ơn các
    bạn rất nhiều. mình đợi khoảng 3 ngày rồi có gì nhờ các bạn ... mật và xác minh
    thônb tin thanh toán - theo như google giải thích). ... Bạn cũng đừng lo lắng gì
    nha. .... 2:08 AM, Mình cám ơn bạn Nghĩa đã cố gắng giúp đỡ mình.

  15. Phỏng vấn thành viên đoạt giải cuộc thi ảnh tuần ... - 2T Apps Center

    apps.truongton.net/apps/blog2t - Bản lưu - Tương tự
    29 Tháng Giêng 2013 ... Em cám ơn anh. Thật ra khi hoàn thành xong ảnh dự thi của mình và gửi lên cho
    BTC ... năm 2009 rồi anh, mặc dù dạo này bận rộn nhưng em vẫn cố gằng dành
    ... đã quyết định thêm 1 tuần nữa để các bạn có thể tham gia nhiều hơn. ... ngày
    nào em cũng cố gắng đăng nhập và dùng 3 lần quay hi vọng có ...

  16. LÃNH QUÂN HÃM TÌNH(HOÀN) | ღTử Vi Cácღ

    dieptuvi.wordpress.com/truyện-da-hoan/.../lanh-quan-ham-tinh/ - Bản lưu - Tương tự
    Tác giả: Tâm Lam (Đây là tác giả của rất nhiều bộ truyện ngắn hay ho đã được
    dịch .... Còn mọi người chờ bản word thì làm phiền chờ sang tuần sau nhé. ...
    cám ơn nàng đã edit truyện. mình muốn xin nàng cho ta post truyện này vào nick
    ..... Minhf gửi rồi đấy, nếu được các bạn cố gắng giải đi vì mình sắp off dài hạn rồi
    >”<.

  17. Yahoo! Hỏi & Đáp - Giúp tôi với các bạn ơi!Khẩn cấp đấy?

    vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20100615195715AA8nn11
    Câu hỏi đã giải đáp ... Bạn hãy ở bên cạnh bạn ấy và chia sẽ vui ,buồn để bạn ấy
    vơi bớt nỗi buồn và ... bạn hãy khuyên như vậy mình tin là bạn ấy sẽ nghe lời
    bạncố gắng học . ... Một ngôi sao thú vị cho câu hỏi cám ơn bạn ... Bạncác
    bạn cùng lớp nên luôn bên cạnh và an ủi bạn ấy nha, để ít nhất ...

  18. Contact Sahara | Sahara ~ Mong bình yên trở về...

    saharavuong.wordpress.com/sahara/ - Bản lưu - Tương tự
    Mình thích đọc truyện và cũng biết rằng để có truyện đọc thì các bạn rất vất vả, ...
    Cố lên nha ... Hay dã man a~ Cám ơn anh chị đã bỏ thời gian quý báu để làm
    truyện cho ... Chúc cậu sẽ dịch đc thật nhiều truyện hay nữa. Sẽ luôn dõi theo
    cậu. Hi .... em năm nay thi đại học,tuần sau e thi rồi.thi xong e tính đi học nè,e ở
    Biên ...

  19. Luyện Thi Tiếng Nhật

    lophoc24h.com/ - Bản lưu - Tương tự
    Xác lập khóa luyện thi TOEIC online của bạn để ôn luyện hiệu quả hơn ... nhiều
    nội dung miễn phí, giúp bạn thi TOEIC đạt 600 - 850 điểm sau 3 tháng luyện thi
    .... e cách dăng kí khóa học qua thẻ cào điện thoại được không ạ. cám ơn admin
    .... ai giải thích giùm mình được k? mún đc làm quen với các bạn có niềm đam
    mê ...

  20. Thảo luận Thành viên:DangTungDuong – Wikipedia tiếng Việt

    vi.wikipedia.org/wiki/Thảo_luận_Thành_viên:DangTungDuong - Bản lưu
    Nếu bạn cần sự giúp đỡ, hãy kiểm tra nơi có thể để đặt câu hỏi và thảo luận, ...
    đặt {{Giúp tôi với}} trên trang thảo luận của bạn và một ai đó sẽ sớm giải đáp câu
    hỏi .... Hy vọng bạn có thể giúp Wikipedia có được những BVCL trong các lĩnh
    vực ..... cám ơn bạn đã nhắc nhở, lần sau mình sẽ chú ý Trnhgduoc2222 (thảo
    luận) ...

Tìm dịch vụ