Tìm thông tin

[gia dinh] Tử cung nhi hóa, liệu tôi có được làm mẹ?

  1. Tử cung nhi hóa, liệu tôi có được làm mẹ? - Yahoo Nang

    vn.nang.yahoo.com/tử-cung-nhi-hóa-liệu-tôi--được-023326014.html
    7 giờ trước ... Tôi 37 tuổi, đi siêu âm bác sĩ bảo tử cung nhi hóa, chưa đến 16,2 mm, buồng
    trứng bình thường. Từ trước đến giờ tôi chưa hề kinh nguyệt.

  2. Tử cung bị nhi hóa- Hỏi đáp thuocbietduoc - Thuốc biệt dược

    www.thuocbietduoc.com.vn/.../tu-cung-bi-nhi-hoa--cach-dieu-tri.aspx - Bản lưu - Tương tự
    Tử cung bị nhi hóa - cách điều trị , Sức khỏe sinh sản - Thuocbietduoc.com.vn. ...
    tử cung, hoặc là thay tử cung của người khác liệu có được kô thưa bác sỹ .

  3. Bác sĩ hoa súng | Ai gọi tôi đó - Có tôi đây

    bacsihoasung.com.vn/ - Bản lưu
    Mình không hiểu vì sao nhũ hoa ở tít trên… ngực lại được xếp vào bộ máy sinh
    dục? Lúc nào mình cũng lo lắng vì hình như “đôi bạn” của mình không được cân
    đối lắm. ... Cháu rất lo như thế liệu có ảnh hưởng đến chức năng làm mẹ? ....
    AIDS ở phụ nữ · Bệnh chân tay lạnh · Bệnh lãnh cảm · Bệnh nhi hóa tử cung ·
    Bệnh ...

  4. "Chửa trâu" - Lo lắm -chua trau| Ba bau trên EVA.VN

    eva.vn/ba-bau/chua-trau-lieu-co-gap-nguy-c85a154980.html - Bản lưu
    6 ngày trước ... Dù vậy, thông thường 1 thai nhi được xác định đã quá ngày sinh khi thai kỳ của
    ... khả năng lá nhau bắt đầu hoạt động kém hiệu quả, bị thoái hóa dần dẫn ...
    Các số liệu thống kê cho thấy mang thai quá ngày tỷ lệ chết chu sinh ... Ngoài
    ra, do sinh bé quá to thể làm người mẹ bị rách cổ tử cung, âm ...

  5. Gặp người đàn ông cứu 3 cha con thoát dòng nước lũ - Xa Lộ Tin tức

    xalo.vn/news/tl/Gap...thoat.../1177791-15-1-20-838842.htm
    Khi chúng tôi đến, nước lũ đã rút nhưng nhiều nơi vẫn bị ngập, cô lập; căn ...
    Cứu được họ là tôi thấy vui lắm rồi". ... Tử cung nhi hóa, liệu tôi có được làm mẹ?

  6. Hỏi: Tôi 49 tuổi, buôn bán tạp hóa, chồng và 2 con, đứa lớn 20 ...

    www.ykhoa.net/yhocphothong/thamvansuckhoe/0039.htm - Bản lưu - Tương tự
    Cha mẹ bất cẩn, con gặp tai họa · CHUYÊN MỤC ... Hương liệu trong thực phẩm
    và mỹ phẩm cũng có thể gây bệnh · HỎI ĐÁP .... Xin hỏi bác sĩ vì sao tôi không
    thai được, tôi phải làm sao bây giờ? Hỏi: Chị tôi ..... SỬ QUÂN TỬ · Tham vấn ...

  7. Sảy thai bất thường, nguyên nhân từ hai phía Làm mẹ an toàn: Báo ...

    giadinhvn.vn/.../LAMMEANTOAN/1227-Say-thai-bat-thuong-nguyen-nhan- tu-hai-phia.aspx?... - Bản lưu - Tương tự
    Mẹ chồng tôi vốn cẩn thận, chẳng muốn tôi làm việc gì, kể cả việc đi lại loanh ...
    Nghe vậy, mẹ chồng tôi dỗi: “Thế hóa ra là chị đúng, còn tôi sai à?”. ... Chồng tôi
    chưa bao giờ đi kiểm tra, liệu có phải là do anh hay không? ... Đó phần lớn là do
    bản thân thai nhi không bình thường, kể cả sinh ra được cũng bị dị tật, bởi vậy
     ...

  8. Thuốc điều trị ung thư vú ảnh hưởng đến thai nhi?

    t4gquangtri.vn/.../3280-thuoc-dieu-tri-ung-thu-vu-co-anh-huong-den-thai- nhi - Bản lưu
    Hỏi: Tôi đang thai thì phát hiện bị ung thư vú, liệu việc dùng thuốc để điều trị ...
    như cần phải chỉ định khẩn cấp hóa liệu pháp, vì chỉ định này thể làm cho
    phôi ... Nếu người mẹ vẫn muốn giữ thai thì hai lựa chọn: Chờ đến khi thai đã
    ở 3 ... cứu dài hơi hơn với những trẻ bị tác động của thuốc khi còn trong tử cung.

  9. Những câu hỏi thường gặp của mẹ và bé | chup anh cho be | chụp ...

    anhbeyeu.com/vi/faq-questions-top - Bản lưu - Tương tự
    Một phụ huynh hỏi: 'Bác sĩ nhi khoa khuyên tôi nên tiêm phòng cúm cho con. ...
    Bất cứ người mẹ đang nuôi con nhỏ nào cũng nhận ra rằng bé những .... Nếu
    ăn phải vỏ tôm, hệ tiêu hóa của trẻ cũng không hấp thụ được và sẽ bài ..... Hiện
    nay, vấn đề của em là giờ BS nói rằng u sẽ tiết ra hóc môn làm co thắt tử cung
     ...

  10. Vụ sản phụ chết trên bàn đẻ: Mang quan tài đến trước nhà bác sĩ ...

    www.thanhnien.com.vn/.../vu-san-phu-chet-tren-ban-de-mang-quan-tai-den- truoc-nha-bac-si.aspx - Bản lưu
    1 ngày trước ... (TNO) Sau khi khâm liệm cho mẹ con sản phụ xấu số, người thân của ...liệu ·
    Quan sát .... viện đa khoa H.Thiệu Hóa, cho biết thể sản phụ Xuân và thai nhi
    bị tử ... Tôi cũng đã từng vào khoa sản của bệnh viện này nằm chờ đẻ vvà ...
    đời ai cũng vậy nhìn thấy, nói dễ...chưa chắc mình làm được tất ...

  11. [PDF] 

    Nếu Quý Vị Bị Ung Thư Kết Tràng hay Trực Tràng - American ...

    www.cancer.org/acs/groups/content/@editorial/.../acspc-027828.pdf - Bản lưu
    Làm sao bác sĩ biết tôi có bị ung thư kết tràng hoặc trực tràng hay không? ... thai
    nhi bên trong tử cung của người mẹ. ... Khi nào sẽ kết quả, và làm sao lấy? ....
    được sử dụng - cùng với hóa học trị liệu - để điều trị ung thư kết tràng và trực ...

  12. Những Vong Linh Thai Nhi Vô Tội - Vạn Phật Thánh Thành

    www.dharmasite.net/NhungVongLinhThaiNhiVoToi.htm - Bản lưu - Tương tự
    Theo tài liệu The Incidence of Abortion Worldwide nghiên cứu vào năm 1996 thì:
    .... Do đó, sinh mạng của thai nhi cũng có sự sống như chúng ta vậy. ... Hòa
    Thượng Tuyên Hóa cùng chúng đệ tử của Ngài về vấn đề phá thai, khiến tôi ....
    Sau cùng, cha mẹ nên làm gương mẫu cho con cái bằng chính hành động của
    mình.

  13. Chăm sóc thai nhi tháng thứ 5 - PhunuNet.com

    www.phununet.com/WikiPhununet/ChiTietWiKi.aspx?m=0... - Bản lưu - Tương tự
    Nhiều thai phụ cùng chung một thắc mắc là liệu vấn đề quan hệ vợ chồng ...
    Sự phát triển của bé sẽ làm cho tử cung ngày càng lớn hơn rất nhiều so với kích
    ... mà bé nuốt vào, sẽ được chuyển đến hệ thống tiêu hoá và chuyển qua ruột già
    . .... Ngoài ra, chất sắt cũng rất quan trọng với mẹ để cung cấp máu cho thai nhi.

  14. Ở riêng chính là bí quyết để hòa thuận với mẹ chồng | giadinh.net.vn

    giadinh.net.vn/.../o-rieng-chinh-la-bi-quyet-de-hoa-thuan-voi-me-chong- 20131008082124617.htm - Bản lưu
    8 Tháng Mười 2013 ... Ai đi làm dâu cũng đều muốn có mẹ chồng tốt bụng, thương con dâu ... Liệu có ai
    đứng ra để bảo các bà mẹ chồng là “hãy dẹp bỏ thành kiến với ... mẹ nhì con, chỉ
    hai mẹ con họ là vàng là bạc không ai thay thế được. ... của tôi không thì cách
    tốt nhất để mẹ chồng con dâu hòa hợp được đó là ra ở riêng.

  15. Nghĩ gì, phản ứng gì khi người khác nhận xét tác phẩm mình? - SOI

    soi.com.vn/?p=127419 - Bản lưu
    10 Tháng Mười 2013 ... Phản hồi của người xem tốt hay không thì cũng hội để họa... mình không
    , họ rành về loại hình mỹ thuật mình đang làm không, ... Hãy tự xem mình là
    cái máy thu thập dữ liệu, sau một thời gian, khi dữ liệu đủ nhiều, họa sĩ sẽ thấy ...
    Tôi thấy tôi bị chửi thế chắc là đúng, vì tôi ít được dạy chính quy, ...

  16. Giao lưu trực tuyến “Tư vấn phòng ngừa ung thư cổ tử cung

    giaoluu.dantri.com.vn/Public/27/dang-ky-phong-van.html - Bản lưu - Tương tự
    Hoặc khám phụ khoa và làm phết tế bào cổ tử cung hằng năm để thể phát
    hiện sớm những .....liệu tôi bây giờ tiêm vắc-xin được nữa hay không? ...
    bất thường gì cho thai nhi, do vậy ngay sau khi kết thúc mũi tiêm cuối cùng bạn
    thể thai ngay. ... Sau khi mổ mẹ em có được truyền nước, và 01 lần hóa
    chất.

  17. Hỏi & đáp trực tuyến "Làm mẹ an toàn" - Bệnh viện Từ Dũ

    tudu.com.vn/...hoat.../hoi-dap-truc-tuyen-34lam-me-an-toan34/ - Bản lưu - Tương tự
    Tôi định chọn luôn bác sĩ trực chính ngày hôm đó, liệu như thế có được không ạ?
    ... kết quả siêu âm là: - Lòng tử cung có hình túi thai, bờ đều, bên trong phôi
    thai nhỏ chưa rõ tim thai. .... Nguyên nhân môi trường: tia X, hóa chất độc hại. ....
    tôi biết mình đã dùng thuốc khả năng ảnh hưởng đến thai nhi nên tôi rất lo
     ...

  18. Tabitha Taya không có tử cung luôn ước muốn được làm mẹ

    www.24h.com.vn/.../giac-mo-lam-me-cua-nguoi-mau-khong-tu-cung- c62a552084.html - Bản lưu - Tương tự
    22 Tháng Sáu 2013 ... Giấc mơ làm mẹ của người mẫu không tử cung - 1 ... Tabitha nói: “Tôi có thể hiểu
    khát khao được mang thai của một phụ nữ cấy ... Sau đó, chuyển đến London
    sống với bạn trai và cùng thành lập một công ty giải trí thiếu nhi. .... Giải pháp mới
    cho bệnh nhân ung thư hóa trị liệu · '1 phút quan tâm, 3 lần ...

  19. Không tìm được việc làm, tôi chỉ muốn tự tử - Bạn đọc - Tuổi Trẻ ...

    tuoitre.vn/Ban.../khong-tim-duoc-viec-lam-toi chi-muon-tu-tu.html - Bản lưu
    25 Tháng Tám 2013 ... TTO - "Tôi thật sự là muốn tự tử, bởi vì nếu không tự tử, tôi chẳng biết ... Ảnh minh
    họa: brucesallan.com ... Cách đây 7 năm, ai cũng nói rằng đó là một nghề giàu
    , học ... Nếu tiếp tục làm ở phòng nha tư, mỗi tháng tiết kiệm tôi có thể trả ... Tôi
    tự hỏi liệu nhu cầu xã hội còn cần BS RHM nữa không khi mà ...

  20. Liệu con chết không mẹ? - VietNamNet

    m.vietnamnet.vn/vn/ban-doc.../lieu-con-co-chet-khong-me-.html - Bản lưu
    30 Tháng Chín 2013 ... Để tìm ra được nguyên nhân căn bệnh đối với gia đình em cũng không thật dễ
    dàng. ... Chỉ tới khi bé Đỗ Phước Tài được chuyển đến BV Nhi Đồng 1, sau 5
    ngày mới tìm ... bạch cầu, nếu cứ để tình trạng trên kéo dài bé thể tử vong. ...
    Lúc trước tôi nghe mọi người nói mỗi lần vô hóa trị đứa nào khỏe mới ...

Tìm dịch vụ