Tìm thông tin

[hoi dap] sao sim vinaxtra của mình nạp tiền không thấy tăng ngày sử dụng,có cách nào không mọi người sim mình sắp hết hạn rồi!

  1. sao sim vinaxtra của mình nạp tiền không thấy tăng ngày sử dụng, ...

    www.google.com.vn/giaidap/thread?tid=4aeddb9214576576
    sao sim vinaxtra của mình nạp tiền không thấy tăng ngày sử dụng,có cách nào
    không mọi người sim mình sắp hết hạn rồi!

  2. Cần mọi người tư vấn về các gói cước của Vinaphone - conghung.com

    www.conghung.com/forum/index.php?showtopic=49023 - Bản lưu - Tương tự
    Mình có 1 rắc rối là cứ 1 tháng lại phải nạp 1 thẻ 100 k để lấy thêm 30 ngày sử ...
    92 ngày sử dụng,vậy nó bất lợi và lợi hơn gói VNcard ở chỗ nào? ... Khi
    chuyển đổi hình thức liệu bị xóa hết tiền và time sử dụng ko ... VinaEXtra. ...
    Nếu bạn đã sử dụng Sim đó được 1 thời gian rồi, bây giờ muốn ...

  3. CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây | Page 109 - Gsm

    gsm.vn/threads/cskh-giai-dap-thac-mac-mang...tai.../page-109 - Bản lưu
    16 Tháng Năm 2013 ... (mình xài vinaxtra)trước đây vài tháng mình đã bị một lần, sau khi... ... Bạn
    Vina_mem cho mình hỏi, tại sao số ĐT của mình lại bị kg tăng ngày sử dụng nữa
    rồi? ... Bạn vẫn quyền mua thêm sim eload nữa mà, miễn sao chứng minh
    nhân dân của bạn ... Các bạn có cách nào không,chứ lại vừa bỏ phí mất 2 số
    nữa rồi.

  4. Sim 3G Vina có ngay 9GB data và 250n để nghe gọi GIÁ 220n, Bảo ...

    muare.vn/threads/21/2072380/page-4 - Bản lưu
    2 Tháng 4 2013 ... bạn k hiểu rồi, tất nhiên k nạp tiền== hình như bạn mới sử dụng điện thoại ?
    vinaxtra là phải nạp tiền nó gia hạn ngày sử dụng, nạp vào tiền vẫn còn trong. ...
    Đỏ: Bạn đã thấy mâu thuẫn chưa, mình muốn bạn thông báo cho ... cả các sim
    quá 60 ngày ko sử dụng đều bị khóa hết ko riêng gì sim Vina 3G này.

  5. Hack Dcom 3G - Timeline | Facebook

    https://vi-vn.facebook.com/HackDcom3G/timeline - Bản lưu
    Nơi mà mọi người có thể chia sẻ thông tin, bình luận về hack Dcom. ... Modem
    Dcom 3G Xin chào tất cả mọi người, mình lập Blog này nhằm .... Không giới hạn
    băng thông, thời gian sử dụng Free ship và cắt sim miễn phí cho iPad -Ghi ...
    không cần phát sinh cước hay nạp tiềnhết tha hồ mà sài không cần bận tâm
    về vấn ...

  6. Di động Vinaphone - Phú Thọ

    www.vnptphutho.vn/...DUZAXKif5Dy7N4.../Services.aspx?sid=2 - Bản lưu
    Bạn thể sử dụng điện thoại di động của mình cho đến khi tài khoản hết tiền. 2.
    ... Tự quyết định thời hạn sử dụng tài khoản theo cách riêng của mình. ... Sau thời
    gian 01 ngày từ khi tài khoản hết tiền, thuê bao không nạp tiền sẽ bị khoá 2 chiều
    . ... SMS và sử dụng các dịch vụ gia tăng SMS của VinaPhone bất cứ lúc nào.

  7. hỏi về gói cước và thời hạn dùng sim vnm [Lưu trữ] - SSC.VN - Diễn ...

    ssc.vn/archive/index.php/t-9064417.html?s... - Bản lưu
    chả là mình không quen sử dụng sim VNM nên không biết cách giữ số thế nào
    cho mạng này cả. mình tìm trên web thì thấy thông tin là khi phát sinh cước hay
    nạp tiền ... ngày nhưng mình thử cả nạp tiền 20k thì chỉ cộng thêm 4 ngày ...
    và phụ nhưng lại sắp hết hạn sử dụng rồi, mọi người giúp mình với,

  8. Siêu Thị 3G | Thẻ Vina Gọi miễn phí 60phút + 60SMS | Nhận Order ...

    www.nhattao.com/.../sieu-thị-3g-the-vina-goi-mien-phi-60phut-60sms-nhan- order-thu-mua-cac-loai-voucher-km.952840/ - Bản lưu
    26 Tháng Mười Một 2011 ... Mình sẽ giúp bạn tìm đc người có nhu cầu nhanh nhất và hiệu quả nhất, ... Dùng
    3G không giới hạn với Gói MAX 40 Của VinaPhone Trong 24 Tháng ... (Hạn kích
    hoạt thẻ: Đến hết ngày 30/04/2013 ACE nhé) ... Thẻ này nạp vào sim Vina rồi
    lắp vào Ipad, Tablet, USB 3G dùng thì tuyệt vời các bác nhé.

  9. Đánh giá thị trường | Tag | sim

    bixemay.com/tag/sim/ - Bản lưu
    30 Tháng Tám 2013 ... Người ta thường hay bảo treo đầu dê bán thịt chó. ... đăng lên cho mng xem đi .
    m quen ng có sim đa năng . nhưng k biết kích hoạt thế nao ? bạn chỉ giúp m ...
    sao, không lẽ sim mình sử dụng đến ngày đó là không dùng được nữa. ... của
    bạn, khi hết hạn thì bạn phải nạp thêm để thêm hạn, số tiền còn ...

  10. Toàn quốc: Chuyển đổi sim sinh viên, đoàn viên Viettel - Mobi ...

    www.lamchame.com/forum/archive/index.php/t-540980-p-2.html - Bản lưu
    đúng rồi ạ! mẹ nó nạp thử 20k có ngay 180 phút, buôn thoải mái, ... sao chỉ thấy
    bấm thank mà k liên lạc nt hay gì gì nhỉ . khó hiểu quá ạ .... sim vinaxtra hay Stu
    đen đều được hì ... rồiđứng tên người khác, giờ muốn đổi sang tên của mình
    được ko? ... sim của người kia đã hết hạn sinh viên chưa bạn?

  11. So sánh độ “bình dân” của các mạng di động - Xã hội thông tin

    xahoithongtin.com.vn/.../so-sanh-do-binh-dan-cua-cac-mang-di-dong.htm - Bản lưu - Tương tự
    12 Tháng Ba 2009 ... Chỉ với 100.000 VNĐ/tháng mọi người đều thể sử dụng dịch vụ di động. ...
    Mobifone gói cước bình dân mobiQ không giới hạn thời gian gọi và nghe. ...
    W175 của Motorola và một sim thuê bao trả trước của MobiFone với tài khoản ...
    rồi,.làm gì vinaEtra, đúng là vinaXtra.mình đã đọc các bài viết của ...

  12. Bạn bè của lycan close - Chủ đề đã tham gia - TTVNOL

    ttvnol.com/member/lycan/profile/thread_posted
    Muốn mua IP4 của vina thì đăng ký lâu không nhỉ ? mình dùng sim Vina trả
    sau mấy năm rồi , được ưu đãi mua máy nhanh hơn không ? ... ví dụ 18h hết
    giờ được về mà 17h bác việc xin về sớm thì coi như cả ngày đó bác ... đang
    sử dụng thì gọi điện hỏi nó đang ở đâu để hy vọng đại lý nào giữ dải sim đó
    thôi .

  13. Toàn quốc: Nạp thẻ/ VINA + VIETTEL + MOBI [Lưu Trữ] - Page 2 ...

    www.lamchame.com/forum/archive/index.php/t-509041-p-2.html - Bản lưu
    Cái thằng NHNN này nó trừ phí của mình chứ, để lần sau chị mượn cái .... ok chị
    ^^ nếu hết tiền trc khi KM, ới e nạp tạm cho 20k nhá! ko có KM ... thấy nó bảo sim
    tầm 60k/chiếc àh? ... Nếu hôm nào em qua big C thì báo chị trước rồi chị nhờ
    người .... Chị dùng cái sim 3G cho iPad ý, làm sao để nạp hả em?

  14. mấy cái sim đèm đẹp ai gì đổi thì offer nhá - Làm cha mẹ

    www.lamchame.com/forum/archive/index.php/t-279919.html?s... - Bản lưu
    cho em oder sim này nhé, giá cả địa hcir pm cho mình nhé. ... ảnh, đi đánh chén,
    hát hò, gđ cụ tham gia được tăng nào hay tăng ấy. ... giao lưu với mọi người
    cùng sở thích ạ,rất mong 1 ngày được giao ... Dùng không hết lại mang lên
    đổi, mà dùng số nào thì đổi số đấy, nhà em bắt bác bê cả 3 đâu

  15. sim mobi vina - Tìm kiếm hỏi đáp - Vatgia.com

    vatgia.com/hoidap/quicksearch.php?&keyword=sim+mobi...3 - Bản lưu
    Em phải soạn tin nhắn như thế nào để thể gọi thoải mái cả ngày mà chỉ với
    5000đ? Em mới sử dụng mạng vietnammoblile, em kích hoạt simnạp tiền
    luôn nhưng ... toi dung sim vina,da cai dat JPRS nhung sao ko the nao truy cap
    dc phan ... Cho mình hỏi gói cước nào của Mobifone không có thời hạn sử
    dụng ko ?

  16. Sim 3G Vina có ngay 8GB data và 250n nghe gọi, mỗi tháng đc ...

    www.vatgia.com/.../sim-3g-vina-co-ngay-4gb-data-va-270n-nghe-goi-moi- thang-dc-cong-1gb-trong-20-thang.html - Bản lưu
    2 Tháng 4 2013 ... Sim số đẹp Sim Vinaphone 10 số (đầu 0943) - Gói cước Vinaxtra, luôn 60
    ngày sử dụng - Có ngay 250n nghe ... cập http://simhcm.com/ . sim so dep hcm
    sim so dep Ho Chi Minh Sim so dep gia re Sim so dep 10 so .... Sim ko thích hợp
    cho khách hàng thường xuyên chơiGame Online và xem phim HD.

  17. Tìm hiểu về sim di | Trang 10 - 9

    s.tin247.com/sim+di.search,10 - Bản lưu
    Tìm hiểu về sim di, kết quả từ 271 đến 300 của trang thứ 10 Tin Online, Tin tức ...
    hàng không có nhu cầu dùng iPhone 4 nữa vẫn thể sử dụng lại sim thiết kế ....
    Khảo sát của tờ China Daily còn cho thấy mỗi người dùng điện thoại di động ...
    tiền còn lại trong tài khoản của mình khi hạn ngày sử dụng đã hết, của mạng di ...

  18. Tìm hiểu về sim chưa kích hoạt | Trang 6 - 2

    s.tin247.com/sim+chưa+kích+hoạt.search,6 - Bản lưu
    Cách thực hiện không quá khó, không đòi hỏi kỹ xảo hoạt hình phức tạp mà chỉ
    cần ... Sau đó, bạn mở email vừa gửi đến hộp thư của mình rồi nhấn vào liên kết
    trong ... Đến hết năm 2009 mạng di động này đã gần hai triệu thuê bao. ...
    nhiều người dùng do máy sử dụng đến 3 SIM (gồm 2 mạng GSM và 1 mạng
    CDMA).

  19. http://uocmotuoi18.com « Just another WordPress site « Page 53

    uocmotuoi18.com/page/53/ - Bản lưu
    13 Tháng Sáu 2013 ... Tính đến hết tháng 4, số tiền chuyển về Quỹ bảo trì Trung ương là 1.400 tỷ ...
    Cũng chưa thấy Bộ GTVT thông báo về việc đã đàm phán ra sao. .... Một thời
    gian ngắn, vợ hờ không nổi bản tính khó ưa của gã chồng nên ly .... Bây giờ
    mình muốn đổi sim sang gói VinaXtra để hạn sử dụng luôn được duy trì ...

  20. Bình chọn cho mạng di động tốt nhất [Archive] - Diễn Đàn Tin Học

    www.ddth.com/archive/index.php/t-243073.html - Bản lưu
    Trong danh bạ của mình có khoảng 220 số, 200/220 số đó là của ... khách quan
    thì mọi người hãy xem trên các diễn khác trung lập hơn, ... Mình thấy Mobifone là
    nhất, mình dùng MF cũng khá lâu rồimình chưa ý định chuyển mạng, ở VN
    mình không có mạng nào là hoàn hảo, nhưng MF sử dụng thì ...

Tìm dịch vụ