Tìm thông tin

[hoi dap] cho mình hỏi ai biết khám mắt ở đâu là tốt k

  1. ai biết nơi nào khám mắt tốt không ? [Lưu Trữ] - Diễn đàn LÀM ...

    www.lamchame.com/forum/archive/index.php/t-18843.html - Bản lưu - Tương tự
    Chào các bạn, Em gái mình bị đau mắt gần 2 năm nay, đi khám khắp mọi nơi mà
    không khỏi hẳn: ra viện mắt TW, rồi các phòng khám tư... tốn ...

  2. MuaBanRaoVat.Org:Địa chỉ khám mắt cho người lớn

    muabanraovat.org/dia-chi-kham-mat-cho-nguoi-lon-754131.html
    Các chị ơi giúp em mới. Khấn cấp, khẩn cấp!!! Mẹ chồng tương lai của em bị
    viêm mi mắt, đi khám bệnh viện dưới tỉnh không khỏi. CHủ nhật (tức ngày kia ý
     ...

  3. Bongxinhxinh: Khám mắt cho Hà Nội - Webtretho

    www.webtretho.com/forum/f77/kham-mat-cho-be-o-ha-noi-4593/ - Bản lưu - Tương tự
    Thứ 4 tới cô em chồng mình sẽ mang cháu ra Hà Nội khám, mình không biết nên
    chokhám ở đâu là tốt nhất, vào Viện mắt, Viện nhi, hay ...

  4. [Hỏi] Địa chỉ khám vs đo mắt ở Hà Nội [Lưu Trữ] - Dien dan Xo So ...

    forum.xoso.com/archive/index.php/t-240635.html?s... - Bản lưu
    chào các thím ! Tình hình do suốt ngày ngồi máy tính nên e bị cận từ khá lâu
    rồi , trước nhẹ nên ko để ý , giờ thấy cận kha khá rồi nên cũng ...

  5. Người mẹ chính bác sĩ tốt nhất của con mình | aFamily

    afamily.vn/.../nguoi-me-chinh-la-bac-si-tot-nhat-cua-con-minh- 2013051211523438.chn - Bản lưu
    13 Tháng Năm 2013 ... Tin vào bác sĩ, nhưng hơn ai hết, các mẹ hãy tin vào chính bản năng của người
    mẹ khi con mình bị ốm. "Người mẹ chính bác sĩ tốt nhất của ...

  6. Nên mổ mắt cận ở đâu tốt nhất? | Chăm sóc sức khỏe - Khác

    www.vatgia.com/hoidap/4255/.../nen-mo-mat-can-o-dau-tot-nhat.html - Bản lưu
    Thông tin cho những bạn có nhu cầu mổ mắt cận thị nhưng chưa biết được bệnh
    viện nào, giá bao nhiêu, chất lượng phục vụ như thế nào, quy ...

  7. Nhờ mọi người tư vấn giúp, em bị basedow! [Rút gọn] - Bệnh Học

    www.benhhoc.com/archive/index.php/t-1118.html - Bản lưu
    Như mình đã trao đổi trên, để biết bạn có bị basedow không đã, .... À, mọi
    người cho em hỏi thêm nếu uông thêm thuốc bổ mắt (như  ...

  8. Bệnh Viện Mắt TpHCM - 280 Điện Biên Phủ - Thodia.vn

    thodia.vn/benh-vien-mat-tphcm-ho-chi-minh-1.html - Bản lưu
    CÁC BẠN ƠI CHO MÌNH HỎI LÀ PTTM MẮT Ở ĐÂY CÓ TỐT KHÔNG VẬY? ĐÃ
    AI LÀM CHƯA? GIÁ CẢ RA SAO CHIA SẺ CHO MÌNH BIẾT VỚI. MẮT MÌNH ...

  9. Mọi người có ai biết khám mắt ở đâu là tốt nhất không? | Địa chỉ ...

    az24.vn/.../Moi-nguoi-co-ai-biet-kham-mat-o-dau-la-tot-nhat-khong- d536562.html - Bản lưu
    24 Tháng Mười Hai 2010 ... Hỏi đáp, thắc mắc, tư vấn: Mọi người có ai biết khám mắt ở đâu là tốt nhất không
    ? ... Hồ CHí Minh Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP.

  10. Hỏi địa chỉ khám mắt cho bé - Chia Sẻ Tình Thương

    www.chiasetinhthuong.org/.../showthread.php?...Hỏi...khám-mắt-cho... - Bản lưu
    Các mẹ mẹ nào biết chỉ cho e với: Khoảng gần 1 tháng nay 1 bên mắt con e hơi
    hiếng (lác) do cháu xem tivi và chơi điện tử khá nhiều.

  11. Thưa bác sĩ, em con trai, năm nay em 22t ( và hiện đang đi học

    www.bvdaihoc.com.vn/umc/faqs_answer.asp?id=12225 - Bản lưu
    4 Tháng 2 2013 ... Xin bác sĩ cho em lời khuyên và cho em biết em nên đi khám bệnh ở đâu với và
    ở khoa nào với ( em thật sự không biết mình nên đi khám ở ...

  12. Bé nhà mình bị loạn thị | Sức khỏe 24h

    suckhoe.24h.com.vn/.../be-nha-minh-bi-loan-thi- t1f0w44c942pc718a10655ht8.html - Bản lưu
    18 Tháng Ba 2010 ... Me Huong Các mẹ ơi, bé con nhà mình vừa đi khám mắt ỏ BV mắt Điện biên Phủ
    thì Bác sĩ nói bị loạn thị. Chán quá mà bác sĩ chỉ nói do ...

  13. Mắt con tôi bị lác | Sức khỏe 24h

    suckhoe.24h.com.vn/.../mat-con-toi-bi-lac-t1f0w44c940pc718a10632ht8. html - Bản lưu
    18 Tháng Ba 2010 ... dhien Bé nhà tôi được 5 tháng tuổi. Mắt của cháu hơi bị lác (hiếng). Vậy xin hỏi
    mọi người có cách gì để chữa không? Ví dụ như cho bé chơi ...

  14. Một số địa chỉ phòng khám nhi Hà Nội | Thư viện gia đình | Tin tức ...

    www.thuviengiadinh.com/suc.../dia-chi-phong-kham-nhi-o-ha-noi - Bản lưu - Tương tự
    I. Bệnh viêm đường hô hấp (tai - mũi - họng):doctordong@vnn.vn 1. BS Đinh thị
    Vĩnh - nguyên phó khoa nhi - BV Tai mũi họng Đ/C: Số 1,

  15. Tư vấn trực tuyến dinh dưỡng và tâm lý cho trẻ 4-12 tuổi

    giaoluu.dantri.com.vn/Public/92/dang-ky-phong-van.html - Bản lưu
    Xin hỏi chiều cao và cân năng hiện tại của bé như vậy có tốt không? Chế độ ăn
    hàng ngày như thế được chưa? Xin bác sĩ tư vấn giúp em. Em có thể cho bé ...

  16. Mọi người có ai biết khám mắt ở đâu là tốt nhất không? - Hỏi đáp ...

    www.chaobuoisang.net/.../moi-nguoi-co-ai-biet-kham-mat-o-dau-la-tot-nhat- khong.html - Bản lưu
    Xin cho biết Mictasol bleu loại thuốc gì, dùng dài ngày có hại hay không? 1 trả
    lời - 3753 ... Cho mình hỏi cửa hàng ăn Sushi tại Hà Nội?2 trả lời - 138 lượt đọc.

  17. Hội những nguời đã và sắp lasik | Facebook

    https://www.facebook.com/pages/Hội-những.../262781342059 - Bản lưu
    Page này không nhằm mục đích quảng bá cho LASIK mà nó sẽ chỉ giúp những
    người mắc tật khúc xạ hiểu phần nào về phương pháp điều trị tật khúc xạ tiên ...

  18. Tư vấn trực tuyến: Mổ mắt bằng Lasik không dao - VietNamNet

    m.vietnamnet.vn/vn/doi-song/117712/tu-van-truc-tuyen--mo-mat-bang-lasik-khong-dao.html18 Tháng 4 2013
    Trong hơn 2 giờ, các bác sĩ giỏi của Hệ thống Bệnh viện mắt Sài Gòn khu vực Hà Nội đã trao đổi với gần 1000 bạn ...
  19. Một số câu hỏi liên quan đến cận thị | Tư vấn hỏi đáp các bệnh về mắt

    www.vnio.vn/Tu-van-hoi.../cn-th-co-nen-eo-kinh-khong.html - Bản lưu
    6 Tháng Mười Một 2012 ... Cách đây hơn 1 tuần, mắt em bị sưng nên đến bệnh viện khám. Bác sĩ chẩn
    đoán ... nên không nghĩ là mình bị cận nặng thế. Ngay cả khi che ...

  20. Mổ lasik và khám mắt ở Hà Nội - Chuyên khoa mắt

    www.chuyenkhoamat.com/tin-tuc/chuyen-khoa/lasik.html - Bản lưu
    8 Tháng Năm 2012 ... Sau bao nhiêu năm đeo cặp kính bị cận, rong ruổi đi khám mắt cho bản ... mình
    cũng không nói mình đã mổ ở đâu mà chỉ nhằm đúc rút lại một ...

Tìm dịch vụ