Tìm thông tin

[hoi dap suc khoe] Uống nước chè xanh với nghệ tươi có tốt cho da?


Uống nước chè xanh với nghệ tươi có tốt cho da?



Thứ năm, 04 Tháng bảy 2013, 09:22 GMT+7








Bac sĩ cho tôi hỏi uống nước chè xanh với nghệ tươi có tốt không? Tôi uống được 1 tháng và thấy da có vẻ hồng hào hơn.


Nhưng gần đây nghe nói không tốt nên tôi muốn sự giúp đỡ của các bác sĩ. Xin chân thành cảm ơn.

(V. Hùng - Quảng Ngãi)



Ảnh minh họa - nguồn internet


Ảnh minh họa - nguồn internet 


Chào bạn Hùng,


Chè xanh rất tốt cho cơ thể, có nhiều công dụng từ trị bệnh đến phòng bệnh. Tác dụng trị bệnh như giải cảm, trúng nắng, tiêu chảy, hạ cholesterol, giảm béo,… Ngoài ra, phòng và điều trị bệnh huyết áp cao, giúp bền thành mạch trong bệnh lý tim mạch, chống lão hóa,… Chè xanh thường được dùng sau bữa ăn khoảng 30 phút -1 giờ.


Nghệ vàng điều trị viêm loét dạ dày tá tràng rất tốt (thường dùng nghệ vàng với mật ong), nghệ còn giúp chống nhiễm trùng và mau lành vết thương. Ngoài ra, uống nghệ vàng còn giúp da mịn màng và trắng hơn.


Bạn dùng một lúc 2 thứ để làm đẹp cũng được, tuy nhiên AloBacsi khuyên bạn nên chia ra uống. Ví dụ: sáng bạn uống chè xanh, trưa hoặc chiều uống nghệ, nên thêm 1 tí mật ong vào cho dễ uống, mật ong cũng giúp đẹp da bạn nhé.



Viet Bao.vn (Theo Alobacsi)


____________


TRUY CẬP SỨC KHỎE MẸ VÀ BÉ để tìm hiểu nhiều kinh nghiệm chăm con được các mẹ rỉ tai nhau.

http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2013/best_3594fd0a23-5-muoi.jpeg.png



------

------------------------



Bạn đang gặp phải những dấu hiệu đáng lo ngại về sức khỏe, hãy vào đây để xem NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT? TRUY CẬP BÀI THUỐC ĐỂ CÓ CÁC CÔNG THỨC AN TOÀN CHO SỨC KHỎE   CÁC BỆNH THƯỜNG GẶP




>> Táo bón

>> Ung thư dạ đày

>>
Bệnh thủy đậu

>> Viêm phổi

>>

Ung thư vú

>>
 Bệnh gout 

>> U xơ  tiền liệt tuyến


>> Ung thư phổi                                 


>> Bệnh tim mạch


>> Đau nửa đầu                                 


>>   Gan nhiễm mỡ



>>Bệnh vô sinh                               


  >>   Hiêm muộn    


>> Tiểu đường



>> Ung thư cổ tử cung


>> Ung thư máu

>> Đái tháo đường

>> Huyết áp thấp

>> Bệnh phụ khoa

>> Hôi miệng

>> Hôi nách


 _________




.

vietbao.vn



Tìm dịch vụ