Tìm thông tin

[hoi dap] Chuyện tình theo năm tháng. Biết làm sao?


Chuyện tình theo năm tháng. Biết làm sao?



Mình quen người đó từ nhỏ (từ lúc học mẫu giáo) người đó tên Th. Nhà gần nhau chỉ khoảng 5phut xe đạp . Vì 1 vài lý do ba mình không cho mình quen bạn ấy. Hai đứa chơi chung từ nhỏ đến năm mình học lớp 5 lúc tan trường mình đợi ba rước th cũng ngồi chơi cùng. ba mình biết được rồi nói là không thich còn dặn là sau này lớn lên có yêu nhau thì cũng không chấp nhận. Và lặp đi lặp nhiều lần từ nhỏ đến giờ mình cũng hứa với ba vậy rồi.

Mình đã mang tư tưởng đó từ nhỏ nên rồi cũng ko qua lại gì nhiều. với bạn đó. Nói thật là Th cũng xinh lắm mắt to, mủi cao... muốn yêu. Lên lớp 6 bạn ấy có vẻ thích mình thường hay gần gủi nc mình cũng nhiều lần để ý nhưng nhớ nên né tránh, ko nói chuyện đến giờ vẫn bị người ta nghĩ là CHẢNH.
Đến lớp 8 thì mình có mối tình đầu tiên cũng cùng lớp... thời gian đầu niềm vui ngỡ rằng đã quên đi Th. Cảm giác cũng dễ chịu khi không còn lo nghĩ . Thời gian trôi qua 2 đứa lớn lên mối tình đầu của mình cũng kết thúc rồi tình yêu thứ 2, thứ 3, 4 cũng tan tành. còn Th thì vẫn nghỉ mình chảnh ko thich... (mình học khá, nc vui, bề ngoài cũng ko xấu có chút kinh nghiệm nên mình thích ai là kua rất dễ)

Đến lớp 12 hai đứa lại học chung gặp mặt nhưng ít nc với nhau. cố lừa dối mình,. Gặp trong lớp vẫn vui vẽ nhưng không như lúc nhỏ. Th cũng có quen một người cùng lớp tuy không nc nhưng mình luôn quan tâm đến Th và nhiều khi còn ghen khi thấy Th cùng người con trai khác.
Mình cảm thấy không được may mắn  trải qua 4 mối tình không thành mình không muốn yêu nữa là con trai ham chơi nhưng đến thời điểm đó thì lo học cho kỳ thi TN và DH. Học xong lớp 12 thì Th cũng không quen ai. Ra trường rồi thì vẫn vậy vẫn là bạn bình thường. Học khác trường nhưng thỉnh thoảng vẫn liên lạc. Gần 2 năm sau vẫn vậy 2 đứa vẫn chưa có bến đổ (có lẽ là chờ nhau...)

Nhưng cái gì đến thì ắt sẽ đến không thể tự lừa dối mình mãi dc mười mấy năm qua sao mình vẫn nhớ Th
Gặp lại tình cờ. Rồi 2 đứa đi chơi thân thiết hơn đáng lẽ là không nên, lén gặp nhau mỗi ngày. Cùng tâm sự về những chuyện của tuổi thơ, hát cho nhau nghe,... Không hiểu vì sao lại như vậy chỉ biết làm theo những gì con tim mách bảo. Biết từ nhỏ nhưng chưa bao giờ qua nhà Th chơi. Vậy mà ngày đầu qua nhà Th cảm giác rất thân quen từ con đường, hàng cây vào đến nhà, rồi mẹ Th, anh chị... nơi này cứ như mình đã đến và đã sống trong giấc mơ vậy...
Rồi một đêm ... Như một sự sắp xếp....Có lẽ số phận an bài mình và cô ấy đã yêu nhau đáng lẽ ra đã yêu từ 10 năm trước . Dù biết là không được nhưng tình yêu đã lấn át những lời hứa của mình. mình giấu Th.

2 năm rồi  mình gần ra trường. Không thể giấu mãi vậy dc thời gian qua mình nghĩ có Th là hạnh phúc rồi đôi lúc sợ hãi không biết sẽ đi về đâu. Gia đình bên kia thì biết hết. Ba mẹ mình nhiều lần hỏi sao không ra mắt bạn gái... khó xử lắm. Thật sự mình biết mình sai. biết là không được nhưng vẫn lao vào. Đáng lẽ ra không nên gặp lại làm gì...mình quá hèn nhát yếu đuối ngay từ đầu đã không dứt khoát. Lúc trước hứa rồi giờ mà nói thiệt thì khó quá..
Nhưng mình cũng từng nghỉ vào một ngày đẹp trời mình sẽ hoặc là nói thật với ba mình hoặc là nói lời chia tay em dù rất đau. Giờ phải làm sao?


href="http://www.google.com.vn/giaidap/user?userid=11584286488662009585">
panda_pro (Minh Tiến)

href="http://www.google.com.vn/giaidap/label?lid=7016972e4c4aea52">
Gia đình

-
href="http://www.google.com.vn/giaidap/label?lid=29db126036b6e0bf">
Tình yêu


Xem thêm

www.google.com.vn/giaidap



Tìm dịch vụ