Tìm thông tin

[gia dinh] Bồ lỡ có bầu, tôi phải làm sao?


Bồ lỡ có bầu, tôi phải làm sao?


Tôi đã có vợ nhưng tôi lại cũng yêu một người con gái khác. Giờ người yêu tôi mang bầu. Tôi phải làm sao đây? (Asuka)


Trả lời


Chào bạn,


Trường hợp của bạn chúng tôi không có đủ thông tin để trao đổi cụ thể, chúng tôi xin chia sẻ một số ý như sau:


Hiện nay cuộc hôn nhân của vợ chồng bạn đang ở giai đoạn nào, có sự rạn nứt chưa? Tình cảm bạn dành cho vợ thế nào? Việc bạn có quan hệ với người con gái khác, vợ bạn có biết không? Cô bạn gái khi đến với bạn có biết bạn đang có vợ không? Bạn nói yêu bạn gái thì tình yêu đến mức nào, có đủ mạnh để vượt qua tất cả để đến với nhau? Bạn gái bạn có ý kiến gì về đứa con? Bạn và bạn gái đã trao đổi vấn đề này chưa?




cheating-1370654806_500x0.jpg
Ảnh minh họa: Fabulously40.com.

Nếu đời sống hôn nhân của bạn đã rạn nứt mà mọi sự cố gắng đều không đem lại sự thay đổi nào, hơn nữa, cuộc sống chung chỉ là sự chịu đựng nhau, tình yêu đã hết, thì giải thoát nhau là việc nên làm. Nếu cuộc hôn nhân của bạn chưa có gì để phải chia tay thì bạn sẽ lựa chọn giữa gia đình hay bạn gái?


Nếu bạn chọn gia đình, bạn phải trao đổi với bạn gái để giải quyết chuyện tình cảm giữa 2 người và trách nhiệm đối với đứa trẻ. Nếu có thể trao đổi được với vợ thì bạn cũng cần nhờ vợ tham gia cùng giải quyết chuyện này. Tất nhiên giải quyết vấn đề này không hề dễ. Bởi vì nếu cô bạn gái quyết không buông tha bạn thì sẽ không thể lường hết hậu quả mà cô ấy có thể làm. Nếu bạn chọn bạn gái thì cần thu xếp tạm ngưng việc qua lại giữa hai người để giải quyết dứt điểm mối quan hệ với vợ, rồi sau đó mới đến với bạn gái. Bởi vì, không dễ gì người vợ có thể chấp nhận được chuyện này. 


Thường thường, người đàn ông khi ngoại tình hay bào chữa cho việc làm của mình rằng dù có ngoại tình nhưng không bao giờ bỏ vợ. Tuy nhiên, chẳng người phụ nữ nào muốn chia sẻ tình yêu của mình cho ai cả. Vì thế bạn nên cân nhắc và trả lời được những câu hỏi trên thì mới có hướng giải quyết vấn đề của mình.


Minh Hoa
Chuyên gia tư vấn-trị liệu tâm lý 1088 TP HCM



.

vnexpress.net

Tìm dịch vụ