Tìm thông tin

[hoi dap] Tranh chấp đất.


Tôi có mua 1 mảnh đất của ông Bình từ năm 1995 trên giấy tờ viết tay,và có giấy tờ xác nhận ký nhận tiền và chuyển nhượng.Từ đó đến năm 2004 thì tôi vẫn đóng thuế đất và trồng hoa màu trên mảnh đất đó và được trưởng thôn xác nhận,Sau khi bán mảnh đất đó ông Bình vào miền Nam công tác cho nên gia đình tôi không kip làm giấy chuyển nhượng đất.Sau 7 năm đến năm 2002 ông Bình về địa phương thì gia đình tôi có xuống xin chữ kí để làm thủ tục thì ông Bình đòi chi số tiền tương đương giá trị tiền thửa đất nói trên vào thời điểm đó không thì ông Bình trả lại tiền mà gia đình tôi đã giao năm 1995.Đầu năm 2009 thì được hay tin ông Bình đã bán mảnh đất đó cho nhiều người khác,một mảnh đã được ông Bình bán và làm thủ tục sổ đỏ cho người mua sau,một mảnh thì mới nhận tiền đặt cọc.Khi gia đình tôi phát hiên làm đơn gửi xuống xã yêu cầu làm rõ thì đến nay sau nhiều lần hòa giải thi vân chưa giải quyết.Vậy xin hỏi nếu như mô tả ở trên thì gia đình em có lấy lại được mảnh đất đó không.


href="http://www.google.com.vn/giaidap/user?userid=12182623561250449100">
Chưa đặt tên

href="http://www.google.com.vn/giaidap/label?lid=674b126036b6e0bf">
Pháp luật


.

www.google.com.vn/giaidap

Tìm dịch vụ