Tìm thông tin

[hoi dap suc khoe] Thuốc tiêu hóa có làm tôi bị viêm vùng kín?


Thứ năm, 09 Tháng năm 2013, 13:30 GMT+7







Tôi từng bị viêm lộ tuyến đã chữa khỏi nhưng gần đây tôi bị ra huyết trắng và kèm ngứa ở chỗ ấy. Liệu có phải do tác dụng phụ của thuốc trị tiêu hóa...


Chào bác sĩ,



Tôi băn khoăn là tôi đã từng bị viêm lộ tuyến, và chữa áp lạnh đã khỏi cách đây 2 tháng. Mấy hôm nay tôi lại ra khí hư, tuy không nhiều nhưng nó kết mảng như sữa chua, thi thoảng hơi ngứa. Khi đi tiểu tôi cũng thấy rát ở chỗ ấy, nhưng có một điều tôi muốn hỏi là tôi đã chữa khỏi sao vẫn có biểu hiện đó. Liệu còn do lí do khác không?



Vì cách đây 1 tuần tôi bị ngộ độc thức ăn và nôn ra máu, bác sĩ có kê đơn cho tôi có thuốc Gastropulgite (10 gói ngày 3 gói) và No-spa (10 viên ngày 4 viên), nay đã hết uống thuốc và đã khỏe. Vậy có phải do tác dụng ngoại ý của thuốc mà tôi bị như thế không?



(Hương Thảo – Hà Nội)




Chào bạn Hương Thảo,

Bạn yên tâm các thuốc chữa trị bệnh tiêu hóa không ảnh hưởng đến viêm nhiễm vùng kín.

Tuy bạn đã điều trị khỏi viêm lộ tuyến, nhưng vẫn có khả năng bị viêm nhiễm vùng kín (âm đạo, cổ tử cung…), nếu có điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn hoặc vi nấm phát triển, và bằng chứng là bạn đang có huyết trắng bệnh lý, kết hợp với vùng kín bị ngứa.

Bạn nên khám phụ khoa và xét nghiệm huyết trắng để được điều trị theo nguyên nhân gây bệnh.

Chúc bạn trị liệu thành công!



 


Vietbao.vn (Theo Alobacsi)



-----------------------------------

TRUY CẬP BÀI THUỐC ĐỂ CÓ CÁC CÔNG THỨC AN TOÀN CHO SỨC KHỎE   CÁC BỆNH THƯỜNG GẶP




>> Táo bón

>> Ung thư dạ đày

>>
Bệnh thủy đậu

>> Viêm phổi

>>

Ung thư vú

>>
 Bệnh gout 

>> U xơ  tiền liệt tuyến


>> Ung thư phổi                                 


>> Bệnh tim mạch


>> Đau nửa đầu                                 


>>   Gan nhiễm mỡ



>>Bệnh vô sinh                               


  >>   Hiêm muộn    


>> Tiểu đường



>> Ung thư cổ tử cung


>> Ung thư máu

>> Đái tháo đường

>> Huyết áp thấp

>> Hôi miệng

>> Hôi nách






Thuốc của người Tày chữa viêm đại tràngBài thuốc hay chữa cảm, trị ho từ nghệCủ nghệ giúp ngừa viêm gan

__________



.

vietbao.vn

Tìm dịch vụ