Tìm thông tin

[hoi dap suc khoe] Bé 8 tháng, có nên tiếp tục cho ăn bột ngọt không BS?


Bé 8 tháng, có nên tiếp tục cho ăn bột ngọt không BS?



Cập nhật cách đây 44 phút







Bé ăn bột ngọt thì phân bé mềm, dẻo, còn ăn bột mặn hoặc cháo thì phân hơi nhầy. Em có nên ngưng cho bé ăn bột mặn/cháo, mà tiếp tục ăn bột ngọt không ạ?


http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2012/2131540748-1-613tinlinequan.png



>> Mẹ "tung chiêu" giúp bé thích ăn rau củ quả



>> Bí kíp \'vàng\' cho bé ăn dặm kiểu Nhật



>> Vài lưu ý giúp bé sơ sinh có thói quen ăn uống khỏe mạnh



>> Ép trẻ ăn còn nguy hiểm hơn suy dinh dưỡng?


>> Những quan niệm sai lầm khi cho trẻ ăn sữa chua


>> Trẻ em không nên uống loại nước nào?


>> Những món ăn vặt tốt cho trẻ nhỏ


Chào bác sĩ,


 


Bé gái nhà em 2 ngày nữa là 8 tháng, bé nặng khoảng 7.7kg, cao khoảng 66-67cm. Bé rất lười ăn. Nhưng nếu bé ăn bột ngọt thì phân bé mềm, dẻo, còn ăn bột mặn hoặc cháo thì phân hơi nhầy, ăn rau là phân cũng có lợn cợn rau.

Em có nên ngưng cho bé ăn bột mặn/cháo, mà tiếp tục ăn bột ngọt không ạ? Bé lười ăn, không bú bình nên sữa phải đút, mỗi ngày khoảng 350-400ml sữa, 2 chén bột, vậy có phải là ít quá so với tuổi của bé không? Em cảm ơn BS!



(Thanh Thúy – Bình Dương)



Bé 8 tháng, có nên tiếp tục cho ăn bột ngọt không? (Ảnh: Internet)


Bé 8 tháng, có nên tiếp tục cho ăn bột ngọt không? 



Chào em Thanh Thúy,

Ngoài sữa ra, ở tuổi của bé em cần cho bé ăn dặm ngày 2 bữa, bằng bột mặn hoặc cháo xay nhuyễn đủ 4 nhóm thức ăn. Có như vậy bé mới đủ năng lượng để phát triển thể chất và vận động. Do đó, nếu em chỉ cho bé ăn bột ngọt thôi thì bé sẽ thiếu chất, thiếu năng lượng.


Còn tính chất đi ngoài của bé như trên là bình thường, em không phải lo lắng về vấn đề này. Hiện bé của em đang thiếu cân nặng và chiều cao, nên bữa ăn dặm em có thể tăng lên ngày 3 bữa, thêm sữa chua, váng sữa…mỗi ngày 1 hũ.


Ngoài ra, em nên đưa bé đi khám dinh dưỡng, để BS kịp thời bổ sung thêm thuốc và các chất khoáng cho bé tăng cân.


Thân mến!




Viet Bao.vn (Theo Kiến thức gia đình)



________________



Bạn đang gặp phải những dấu hiệu đáng lo ngại về sức khỏe, hãy vào đây để xem NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT?

http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2013/best_f6b640996f-1-do-am.jpeg


TRUY CẬP SỨC KHỎE MẸ VÀ BÉ để tìm hiểu nhiều kinh nghiệm chăm con được các mẹ rỉ tai nhau.

http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2013/best_3594fd0a23-5-muoi.jpeg.png



------

------------------------

TRUY CẬP BÀI THUỐC ĐỂ CÓ CÁC CÔNG THỨC AN TOÀN CHO SỨC KHỎE   CÁC BỆNH THƯỜNG GẶP




>> Táo bón

>> Ung thư dạ đày

>>
Bệnh thủy đậu

>> Viêm phổi

>>

Ung thư vú

>>
 Bệnh gout 

>> U xơ  tiền liệt tuyến


>> Ung thư phổi                                 


>> Bệnh tim mạch


>> Đau nửa đầu                                 


>>   Gan nhiễm mỡ



>>Bệnh vô sinh                               


  >>   Hiêm muộn    


>> Tiểu đường



>> Ung thư cổ tử cung


>> Ung thư máu

>> Đái tháo đường

>> Huyết áp thấp

>> Bệnh phụ khoa

>> Hôi miệng

>> Hôi nách


 __________





.

vietbao.vn

Tìm dịch vụ