Tìm thông tin

[hoi dap] mình cảm ơn các bạn đã dành cho mình những lời khuyên tốt nhất


ở nơi đó mình luônmong bạn ấy hãy tha thứ cho mình,thật sự đến giờ phút này mình cũng vẫn chưa tin rằng là bạn trai m ình đã vĩnh viễn rời xa mình các bạn à,chuyện đó đối với mình không thể tưởng tượng được các bạn ạ,mới đây thôi chúng mình còn đùa giỡn với nhau,mới đây thôi chúng mình còn giận nhau,mới đây thôi chúng mình còn dặn dò nhau.,......ôi không thể nào mà tin được nỗi nhớ về bạn ấy cứ tràn ngập trong đầu óc mình,mỗi tối đến đi ngủ mình luôn mong bạn ấy sẽ về trong giấc mơ cuả mình,điều đó rất khónhưng mình luôn mong như thế,mình rất sợ tối nhưng dù gặp bạn ấy trong hoàn cảnh nào mình cũng rất hạnh phúc,mình cũng sẽ không sợ gì cả,mình rất yêu bạn ấy,cái chia tay vĩnh biệt xa xôi và không lý do của hai chúng mình chắc có lẽ sẽ mãi là quá khứ đau buồn của mình,,,,mình muốn hét thật to:"tâm sự của lòng mình với bạn ấy"nhưng có lẽ "cũng chẳng vơi đi chút nào về nỗi nhớ bạn ấy ,mình rất ít bạn,nên mình không có ai để tâm sự cả,mình muốn lên đây để tâm sự thật lòng với các bạn,mong các bạn hãy tâm sự lại thật lòng với mình....đối với mình bạn trai mình là một nửa cuộc sống của mình,bạn ấy mất coi như cuộc sống của mình đã chết một nửa rồi,mình iu bạn trai mình lắm,nhưng câu nói đó chẳng đủ để bạn ấy quay về vơi mình,mình chỉ có mình bạn ấy là đủ rồi,nhưng bây giờ chúng mình đã vĩnh viễn xa nhau,không biết đến bao giờ mới được gặp lại nhau nữa,,,,,,,buồn quá!!


href="http://www.google.com.vn/giaidap/user?userid=11529185879127496752">
Chưa đặt tên

href="http://www.google.com.vn/giaidap/label?lid=29db126036b6e0bf">
Tình yêu


.

www.google.com.vn/giaidap

Tìm dịch vụ