Tìm thông tin

[hoi dap] GIÚP ĐỠ CHỌN NGHỀ VỚI GẤP LẮM RỒI CÁC BÁC ƠI....















GIÚP ĐỠ CHỌN NGHỀ VỚI GẤP LẮM RỒI CÁC BÁC ƠI....


Mình hiện giờ k biết chọn nghề gì cho tương lai,trước mình thích môi trường vì minh muốn bảo vệ môi trương,mình nộp hồ sơ vào ĐH Nông Nghiệp HN ngành khoa học môi trường.Nhưng gia đình mình k muốn mình theo môi trường vì bao rất khó xin việc,và bảo minh đăng kí Nông Nghiệp sau ra làm nôg dân à.mình chán quá rút hồ sơ và đăng kí thi GTVT ngành Xây Dựng cầu đường.và mình thi k đỗ.hiện giờ mình đang học trong trường Dự Bị Đại Học Dân Tộc Sầm Sơn.Sắp đến đợt đăng kí chọn trường rồi mà mình k biết chọn gì...Mình rất cần 1 ng hướng nghiêp...Mình thì ngoại hình k đẹp,sức khỏe cũng k tốt lắm,mình k năng động,k có năng khiếu gì...Mình muốn làm những công việc có ý nghĩa,muốn đi giúp đỡ mọi người,các loài động vật..nên mình muốn làm công việc BẢO VỆ,BẢO TỒN ĐỘNG VẬT HOANG DÃ,nhưng k biết học Ngành nào,nghe mấy người nói là học Quản Lí Tài Nguyên Rừng,nhưng mình k chắc có đúng k,và  cơ hội việc làm của công việc mình muốn làm như thế nào?mình cũng thích Ngành quản lí du lịch sinh thái nhưng do ngaoi hình k đẹp nên k dám đăg kí...mong mọi người cho mình hỏi mình muốn làm công việc BẢO VỆ,BẢO TỒN ĐỘNG VẬT HOANG thì học ngành gì?mình muốn làm ở tổ chúc nước ngoài. và cho mình xin 1 số lời khuyên,tk m.n sddt của mình 0978579199,ai muốn liên hệ thì pm mình nhé.





.

www.google.com.vn/giaidap

Tìm dịch vụ