Tìm thông tin

[hoi dap] Làm sao để giải quyết chuyện của 3 người?


Mình có 1 e gái bên dòng họ ngoại.Mình và e ấy thân lắm...cách nhau có 1 tuổi à...học cùng trường nhưng khác lớp..Có 1 bạn trai học chung lớp với e mình thích mình rất nhiều và đã rất lâu rồi..cũng đã từng tỏ tình với mình...nhưng mình ko trả lời..Mình cũng mới cảm thấy hơi thích bạn ấy thôi......Nhưng...mình nào biết e mình cũng rất thích bạn ấy......cũng đã lâu lắm rồi.........Mình biết được khi vô tình đọc được blog riêng tư của e ấy..........E mình viết là đau rất nhiều khi nhớ bạn trai ấy mà ko thể nói.......thích  rất nhiều mà chẳng nói ra........đau hơn khi luôn nghe bạn trai ấy hỏi han e mình về mình......Luôn quan tâm...lo lắng cho mình....và luôn nghe câu nói bạn trai ấy nói thích mình rất nhiều cho e mình nghe..........E mình đau lắm khi luôn bị bắt làm những chx e ko thích làm mà bạn trai kia yêu cầu như là kể mọi chx của mình cho bạn trai kia nghe....cả những chx bí mật của mình.......v.v...toàn kể về mình....có lẽ e ấy muốn làm bạn trai kia vui........do học cùng lớp nên e mình và bạn trai ấy rất thân...chx gì bạn trai ấy cũng kể..chia sẻ với e mình......nhưng đa số toàn kể chx về mình.....Mình nào biết e mình lại mạnh mẽ như z...luôn gượng cười khi mình vô tư kể những chx vui giữa mình và bạn trai ấy.......Học xong năm nay bạn trai ấy sẽ chuyển trường.......mình có nên nói cho bạn ấy biết tình cảm thực sự của e mình dành cho bạn ấy ko.....liệu nói ra sẽ tốt cho tất cả.....nói ra thì bạn trai ấy có xa lánh e mình ko.Mấy bạn cho mình lời khuyên được ko,mình nên làm gì với e mình và bạn trai đó đây...........hix


href="http://www.google.com.vn/giaidap/user?userid=06567256913956601456">
Chưa đặt tên

href="http://www.google.com.vn/giaidap/label?lid=7016972e4c4aea52">
Gia đình

-
href="http://www.google.com.vn/giaidap/label?lid=29db126036b6e0bf">
Tình yêu


.

www.google.com.vn/giaidap

Tìm dịch vụ